Máy rửa bát có nhiều chủng loại, giá thành

Máy rửa bát là sản phẩm đứng đầu của cuộc sống hiện đại nó không chỉ giúp chị em có thể bớt đi những mệt mỏi mà cón giúp đảm bảo cao hơn cho sức khỏe của người dùng trước sự tồn tại của vi khuẩn trên những vật dụng giúp chúng ta đưa thức ăn vào cơ thể.Thế nhưng để có thể mua được chiếc máy rửa bát tốt bạn nên cân nhắc đến những vấn đề sau

1. Máy rửa bát có nhiều chủng loại, giá thành

Máy rửa bát đến với người tiêu dùng và giờ đây trở nên quen thuộc với nhiều loại, mẫu mã, và các mức giá khác nhau, được thiết kế chủ yếu với ba dạng: tủ âm, tủ đứng độc lập hoặc để bàn.
Sản phẩm này sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa, sau đó sấy khô bát đĩa khi vừa kết thúc quy trình. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp đồ dùng được vệ sinh hơn.
Tuy nhiên, giá cả của máy rửa bát  khá đắt, dao động từ 8 triệu - trên 40 triệu đồng/chiếc, tùy từng nhãn hiệu Teka, Bosh, Giovani

2. Cân nhắc gì trước khi mua máy rửa bát ?

Không chỉ cân nhắc giá cả của máy rửa bát "chát" hay "mềm", bạn phải chú ý về vị trí đặt máy sao cho thuận tiện cấp thoát nước hoặc vận chuyển chén đĩa mà không phải thay đổi kết cấu hoặc gây chật chội gian bếp.
Ngoài ra, đối với những hộ ít bát đũa cần rửa thì loại máy này dường như cũng không đạt được hiệu quả mong muốn. Bạn phải chờ gom lượng đồ vừa đủ với dung lượng máy để tiết kiệm nước, điều này làm tốn nhiều thời gian và bát đĩa không được làm sạch ngay

3. Vệ sinh máy rửa bát, đảm bảo sức khỏe

Việc mua chiếc máy rửa bát phù hợp với nhu cầu là quan trọng, nhưng sử dụng sao cho đúng cách để máy bền, an toàn với sức khỏe cũng rất cần thiết. Một chiếc máy bẩn sẽ khó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ rửa sạch và khử trùng cho bát đĩa.
Bên trong máy, bạn dùng hỗn hợp gồm nước, xà phòng dành cho máy rửa bát, lau đều cạnh, viền cửa và khắp bên trong thùng chứa đồ, chú ý những góc khuất thường hay mắc bụi, đọng nước bẩn.
Đồng thời, bạn gắp bỏ thức ăn mắc kẹt trong máy, tránh để nấm mốc, vi khuẩn phát triển và mùi hôi khó chịu.
Có thể dùng một cốc giấm hoặc nước cốt chanh bỏ vào ngăn xà phòng, bạn mở máy chạy chu kỳ ngắn ở nhiệt độ cao, sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn dạng lỏng, dầu mỡ, sát trùng và khử sạch mùi hôi, ẩm mốc trong máy.
Tg: P _T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét