Máy hút mùi Giovani thuận tiện cho quá trình sử dụng

1. Giovani có đa dạng về các dòng sản phẩm máy hút mùi : Máy hút mùi Giovani  được thiết kế phù hợp với nhu cầu trang trí của đại đa số người tiêu dùng . Từ kiểu mái vòm, kiểu ống lồng, rút kéo tiện lợi đến  kiểu ốp mặt kính pha trộn vào thiết kế nhà bếp. Mới đây nhất là xuất hiện của máy hút mùi 90cm với hệ thống hút gió từ trên xuống sẽ là một sự lựa chọn thông minh hơn. Những dòng sản phẩm của máy hút mùi Giovani mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về thông số & phong cách từ cổ điển đến hiện đại.
2. Máy hút mùi Giovani thuận tiện cho quá trình sử dụng: Hệ thống điều khiển điện tử hiện đại của máy hút mùi Giovani khiến công việc sử dụng thật đơn giản: hiển thị tốc độ hút, đèn báo, phím chạm cảm ứng, phin lọc khí nhẹ nhàng như gió thoảng. Đèn halogen sáng dịu trong suốt quá trình nấu ăn của bạn hoặc làm bừng sáng toàn bộ không gian bếp.
3. Máy hút mùi Giovani ghi điểm bởi sự tinh tế trong thiết kế: Căn bếp nhà bạn sẽ trở thành một không gian lý tưởng để tận hưởng thời gian và tiếp đón khách khứa. Máy hút mùi Giovani là những điển hình phong nhã của thời đại.
4. Máy hút mùi đạt hiệu quả cao trong quá trình hút: Máy hút mùi Giovani được thiết kế đặc biệt giúp cho việc khuyếch tán không khí và mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng đạt hiệu quả cao nhất trong những không gian lớn nhất. Những chiếc máy hút mùi có 3-4 mức tốc độ giúp bạn có thể thay đổi công suất hút tùy theo loại thực phẩm, cho hiệu quả hút tốt hơn. Với việc trang bị phin lọc mỡ và lưới than hoạt tính giúp tối ưu hóa hiệu quả hút dầu mỡ và khử mùi.
5. Máy hút mùi Giovani độ ồn thấp khi hoạt động : Hầu hết máy hút mùi khi hoạt động đều tạo ra tiếng ồn, nhất là khi hoạt động ở tốc độ cao. Do vậy, máy hút mùi Giovani nghiên cứu để đưa ra thị trường những chiếc hút mùi êm ái nhất có thể, kể cả khi hoạt động ở tốc độ cao hay thấp. Một số model có độ ồn không vượt quá 43dB.
Tg: P _ T 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét