Bạn lắp đặt máy hút mùi trong khoảng cách như thế nào?

Nhắc đến máy hút mùi người tiêu dùng sẽ nghĩ đến những chiếc máy hút  khử mùi để mang đến cho không gian bếp trong lành, thoáng mát. Cùng chính vì sự cần thiết phổ biến đó mà hiện nay các nhà sản xuất đầu tư nhiều hơn không những về hiểu quả hoạt động mà còn cả thiết kế để biến những chiếc máy hút mùi trở thành vật dụng hỗ trợ trang trí cho không gian bếp sang trọng hơn.Vậy sử dụng như thế nào để những chiếc máy hút mùi sẽ luôn bền đẹp và đạt hiệu quả cũng như độ an toàn cao?

Bạn lắp đặt máy hút mùi trong khoảng cách như thế nào?

Máy hút mùi sẽ thường được lắp đặt áp với tường hoặc treo lên trên trần, khoảng cách giữa phần thấp nhất của máy hút mùi với bề mặt bếp nấu phải đảm bảo ở một mức nhất định. Và khoảng cách được nhắc nhở là 70cm sẽ đảm bảo an toàn tốt nhất có thể cho máy hút mùi cũng như thuận tiện hơn cho việc nấu nướng.

Bạn làm vệ sinh cho máy hút mùi ra sao?

Công việc vệ sinh máy hút mùi bạn cần theo một quy trình nhất định để có thể đảm bảo hiệu quả cao nhất để giúp máy có thể sạch sẽ và hoạt động tốt.Bạn nên vệ sinh theo các bước sau: sau khi rút ổ điện, dùng vải thấm nước pha với một ít chất tẩy nhẹ.Nên nhó chất tẩy rửa bạn chọn chỉ là hóa chất nhẹ nếu là hóa chất ăn mòn, dễ cháy sẽ làm hỏng máy.
Khi bạn sử dụng sẽ không tránh được việc máy hút mùi dính dầu mỡ  vì vậy nếu bạn sử dụng bếp gas hãy lưu ý  không bật bếp gas mà không có nồi phía trên vì dầu mỡ bám trên máy có thể chảy xuống hoặc bắt lửa khi gặp nhiệt cao.
Trong quá trình sử dụng máy hút mùi  bạn phải luôn nhớ việc  che đậy các thành phần chiếu để tránh tình trạng hư hỏng do hơi nóng.
Sau khi bạn thực hiện hoàn thành công việc nấu nướng hãy để máy hút mùi hoạt động thêm từ 5 – 7 phút để nó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách triệt để nhất có thể.
Tg: P _ T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét