Những dòng bếp từ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay có khá nhiều thương hiệu bếp điện từ, với sự đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và giá cả… người dùng do đó càng thêm băn khoăn khi chọn mua các sản phẩmbếp điện từ. Để giúp quý khách hàng có thêm nhiều thông tin và dễ dàng lựa chọn hơn, bài viết dưới đây noithatkuongthinh.com chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng bếp điện từ có chất lượng tốt nhất hiện nay.
Thương hiệu bếp điện từ nào tốt nhất cho người dùng hiện nay?

Bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen có thể coi là một tuyệt tác kết hợp hoàn hảo những ưu điểm của cả bếp từ và bếp điện từ, là niềm tự hào số 1 của Munchen.
Dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, giá thành hợp lý để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm bếp điện từcủa Munchen đều có linh kiện nhập khẩu từ Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe .
Thương hiệu bếp điện từ nào tốt nhất cho người dùng hiện nay?
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bếp điện từ Munchen là sở hữu công nghệ san nhiệt tân tiến IC5, giúp thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn, tốc độ đun nấu sẽ cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Chefs có nhiều mẫu sản phẩm hết sức đa dạng, bao gồm các dòng 1 bếp, dòng 2 bếp, dòng 3 bếp, dòng 4 bếp, với nhiều kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.
Bề mặt của bếp điện từ Chefs được làm bằng kính SchottCrean nhập khẩu từ ĐỨC, có khả năng chống trầy xước và chịu được lực cao, ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bếp một cách dễ dàng.
Thương hiệu bếp điện từ nào tốt nhất cho người dùng hiện nay?
Ngoài ra, công nghệ tân tiến Booster của bếp điện từ Chefs thức ăn sẽ được làm nóng và chín nhanh hơn so với các sản phẩm bếp nấu thông thường khác.

Bếp điện từ Giovani

Là sự kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên bếp hồng ngoại, bếp điện từ Giovani mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn cho người dùng. Vùng nấu từ của bếp có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong khi đun nấu, vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp bạn có thể chủ động hơn khi nấu ăn.
Thương hiệu bếp điện từ nào tốt nhất cho người dùng hiện nay?
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani sử dụng chế độ điều khiển công nghệ cao, cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau. Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩmbếp điện từ Giovani đều được tích hợp các tính năng hiện đại như: Chế độ hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh, khóa trẻ em an toàn, và hệ thống làm mát tự động, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và gia đình.
Khi sử dụng các sản phẩm bếp điện từ Giovani không phát sinh nhiệt lượng dư thừa, vì vậy hiệu suất đun nấu của bếp có thể lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga thông thường. Bởi vậy việc mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là một lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét