Cùng tìm hiểu một số thông tin về bếp điện từ

Trên thị trường hiện nay nhiều người dùng sẽ không quá xa lạ để bắt gặp cái tên bếp điện từ nhưng không phải ai cũng hiểu bản chất của dòng bếp này. Vậy nên bài viết sau đây Noithatkuongthinh.com sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn bếp điện từ là gì? Và có nên mua bếp điện từ hay không?

Hiện nay nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa bếp điện từ và bếp từ. Bếp điện từ có tên gọi đầy đủ là bếp hỗn hợp điện từ. Qua tên gọi chúng ta đã phần nào hiểu được đây là mẫu bếp hỗn hợp được kết hợp giữa vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ trên cùng 1 sản phẩm và mỗi vùng nấu sẽ có những chức năng riêng.
Cùng tìm hiểu đôi điều về bếp điện từ
Vùng nấu từ của bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý sinh nhiệt trực tiếp ở đáy nồi nấu, phần đáy nồi này tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của vùng nấu thì mới có thể sinh nhiệt được và cũng nhờ hoạt động theo nguyên lý này mà vùng nấu từ có hiệu suất sử dụng cao nên tiết kiệm được thời gian đun nấu cũng như chi phí cho gia đình bạn
Vùng nấu điện còn tên gọi khác là vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu này của bếp điện từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ sử dụng dòng điện Fuco và đối với vùng nấu này chúng ta có thể sử dụng được mọi chất liệu nồi nấu khác nhau, và với những mẫu bếp điện từ cao cấp thì vùng nấu điện của bếp còn được thiết kế 2 đến 3 vòng nhiệt thuận tiện cho người dùng có thể tùy ý lựa chọn vòng nhiệt nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi nấu giúp tiết kiệm năng lượng mỗi khi sử dụng bếp.
Trên thị trường hiện nay rất nhiều người dùng lo sợ việc kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng với nhau trên cùng một bếp sẽ làm cho độ bền của bếp không cao nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại bởi các mẫu bếp điện từ được thiết kế, sử dụng các linh kiện phù hợp để sự kết hợp này có thể hỗ trợ cho nhau giúp bếp có tuổi thọ trung bình cao hơn và đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng.
Cùng tìm hiểu đôi điều về bếp điện từ
Không chỉ vậy sự kết hợp này còn mang lại hiệu quả nấu nướng cao phục vụ nhu cầu ăn uống phong phú của người dân Việt Nam. Hơn nữa, bếp điện từ còn được tích hợp nhiều chức năng an toàn cho người sử dụng dùng như tính năng tự động tắt khi quá tải nhiệt, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn…Bên cạnh đó, khi sử dụng bếp điện từ không xảy ra phản ứng cháy oxi, không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên không hề nóng khi đun nấu vào những ngày mùa hè nóng bức vì thế công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn
Qua một số điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu đôi chút về dòng bếp điện từ. Và với nhiều ưu điểm như vậy chúng tôi khuyên bạn nên dùng bếp điện từ để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét