Chậu rửa bát Teka hài hòa đến từng chi tiết thiết kế

Các mẫu chậu rửa bát Teka trong thời gian gần đây được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành so với các sản phẩm chậu rửa bát của nhiều hãng khác như AMTS, Gorlde, Malloca... Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi chút về sản phẩm chậu rửa bát Teka này nhé.
Chậu rửa bát Teka xứng đáng và phù hợp với mọi không gian bếp
Chậu rửa bát Teka có rất nhiều kích thước cũng như kiểu dáng đa dạng giúp cho bạn có nhiều lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp của nhà mình. Hầu hết các mẫu chậu rửa bát trên thị trường hiện nay đều sử dụng chất liệu thép không gỉ đó là một chất liệu mà đang được rất nhiều hãng đã sử dụng và chậu rửa bát Teka cũng là một sản phẩm không ngoại lệ vẫn được các kỹ sư của Teka lựa chọn bởi chất liệu thép không gỉ này có độ bền rất cao và còn sạch sẽ.
Chậu rửa bát Teka còn có nhiều tiện ích hơn các loại chậu rửa bát thường là nhờ các phụ kiện kèm theo. Như một số mẫu có thêm ngăn chứa dao đây là một tính năng mới của chậu rửa bát Teka với các rãnh được thiết kế ngay phía trên chậu có tiện ích là giúp chúng ta để dao sau khi rửa.
Chậu rửa bát Teka xứng đáng và phù hợp với mọi không gian bếp
Cùng với đó là rổ đựng giúp bạn có thể úp bát đĩa hoặc thực phẩm đã chế biến rồi trên đó, hoặc một số mẫu còn có thêm hộc đụng rác và kết hợp với công nghệ hiện đại. Chậu rửa bát Teka với độ dày đạt chuẩn từ 1 mm đến 1,2 mm và ở các góc của đáy chậu được thiết kế hơi cong để giảm thiểu sự ngưng tụ nước ở dưới đáy đó là một ưu điểm ghi điểm với người dùng của chậu rửa bát Teka
Và để tuổi thọ của chậu rửa bát Teka được bền lâu hơn thì tốt nhất là sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh lau chùi chậu 1 lần nhưng có 1 chú ý nhỏ là chúng ta không nên dùng những chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh vì như vậy sẽ làm ăn mòn chậu rửa bát.
Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét