Bí quyết đơn giản cho phòng bếp thay đổi

Phòng bếp không đơn thuần chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi chốn yên bình, quây quần bên bữa cơm gia đình sau một ngày dài vội vã. Chính vì thế, một không gian bếp tiện nghi, sạch thoáng là “hình mẫu bếp lý tưởng” mà mọi người đang theo đuổi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sắp đặt không gian ấy thế nào thì có thể theo dõi những gợi ý dưới đây của chúng tôi
http://mayhutmuigiovani.net/

Bí quyết sắp đặt bếp khoa học

Đồng bộ thiết bị bếp
Chọn lựa đồ bếp cần theo phong cách chủ đạo mà thiết kế kiến trúc hướng đến. Những chiếc giá gỗ dày hay tủ bếp hoa văn sặc sỡ sẽ làm mất  đi hơi thở hiện đại và bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự lạc lõng của những chiếc giá bằng kính trơn hay inox trong căn bếp cổ điển.
Hãy biến mỗi vật dụng nhỏ trong gian bếp thành một vật trang trí. Những chiếc nồi sáng loáng khi treo trên giá sẽ khiến không gian bếp sáng bừng hơn, tạo điểm nhấn cho sự sang trọng. Một bộ ly thuỷ tinh đặt trên quầy bar cũng sẽ mang đến những hiệu quả tương tự.
Sắp xếp các thiết bị bếp
Căn bếp sẽ trở nên lộn xộn, tẻ nhạt nếu không biết cách sắp xếp các thiết bị. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bếp gas âm thì đương nhiên nó cần được kê sát tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Một chiếc máy hút mùi được đặt ngay trên chiếc bếp điện từ sẽ tạo thành một bức tranh đẹp về sự hiện đại, tiện nghi, đảm bảo hoạt động hiệu quả của các thiết bị.
http://mayhutmuigiovani.net/
Sắp xếp tủ bếp
  • Sẽ không thể hoàn chỉnh nội thất không gian bếp nếu bỏ qua sản phẩm này. Thực tế, tủ bếp thường là vật chiếm nhiều diện tích nhất trong bếp và cũng là nơi dễ bị lộn xộn nhất nên rất cần một sự sắp xếp khoa học. Bạn nên sắp xếp ngăn chứa đồ cho từng vật dụng cụ thể. Tất cả các loại đồ hộp cần được dán nhãn và xếp vào cùng một chỗ. Gia vị bột nên cho vào các lọ chuyên dụng và đặt lên những ngăn tủ dễ nhìn và bạn chẳng cần mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần đến chúng.
  • Chọn đồ phù hợp với diện tích căn bếp: những thiết bị nhỏ xinh sẽ phù hợp hơn cho những căn bếp nhỏ và ngược lại
  • Khi sắp xếp những vật dễ vỡ như thuỷ tinh, đồ sành sứ cần tạo khoảng cách giữa chúng tránh bị vỡ đồ
Bạn hãy thử áp dụng  những bí quyết đơn giản trên và cùng xem sự thay đổi đáng ngạc nhiên trong không gian bếp. Bắt tay ngay vào công việc và trải nghiệm cảm giác mới mẻ của “góc nhỏ yêu thương”.
Nguồn: Mayhutmuigiovani.net
Tg: P  _ T 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét