Bếp từ sản xuất trong nước và nhập khẩu có gì khác biệt?

Trước đây không có bếp từ mọi người thường sử dụng bếp gas thế nhưng thời gian gần đây nhận thấy rằng  giá gas ngày càng tăng mạnh đi kèm các mối lo ngại cháy nổ thường xuyên xảy ra không chỉ đắt về kinh tế. Cũng vì vậy mà bếp từ được sử dụng phổ biến hơn.
http://noithatkuongthinh.com.vn/bep-tu/1044349.html

Lí do gì khuyên bạn nên sử dụng bếp từ?

Nấu ăn bằng bếp từ được thử nghiệm và đánh giá nấu ăn nhanh nhất so với các mẫu bếp trước đây. Khi bạn thay đổi nhiệt độ cho phù hợp món ăn, từ trường sẽ ngay lập tức điều chỉnh, cho bạn mức nhiệt độ nấu chính xác và nhanh chóng.
Bếp từ hoạt động dựa vào nguyên lý cảm ứng điện từ dùng dòng Fuco để làm nóng đáy nồi. Vì vậy nồi nấu cần chứa từ tính mới có thể sử dụng được trên bếp.
Bếp từ nấu ăn đảm bảo cho sức khỏe
Bếp từ có nguyên lý hoạt động khác với bếp điện trở và bếp hồng ngoại vì phí bên trong bếp từ, có bộ phận phát ra sóng điện từ-sóng trung tần. “Khi phát ra, sóng đi là là trên mặt bếp nấu  không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại”.

Bếp từ sản xuất tại Việt Nam bạn nghĩ sao?

Bếp từ đã rất nổi tiếng tại các nước Châu Âu và nó mang tầm ảnh hưởng về Việt Nam,thế nhưng để sở hữu những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài cần có mức thu nhập khá cao.Hiểu được lí do đó mà Chefs cùng Taka đã đưa ra thị trường những mẫu bếp từ sản xuất tại chính Việt Nam mang những giá thành phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt nhất.
http://noithatkuongthinh.com.vn/bep-tu/1044349.html

Sử dụng bếp từ Chefs thì việc chuẩn bị một bữa ăn cho gia đình sẽ không cần nhiều thời gian như trước nữa. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình . Bếp từ Chefs mang đến một không gian bếp sang trọng, hiện đại, dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu. Đồng thời, không khí trong gian bếp luôn luôn mát mẻ không sinh nhiệt dưa thừa ra ngoài không khí, không sinh mùi khó chịu. Tạo không gian bếp luôn sạch và trong lành.
Bếp từ Chefs EH DIH2000A sử dụng mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt Ceramic với bề mặt kính rộng phẳng sáng bóng.Công suất bếp đạt được từ 120W – 1700W với một bếp ,mức nhiệt độ đạt được: 60 đô C đến 280 độ C giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng hơn thực hiện được nhiều món ăn hơn.
Mức công suất đạt được lên đến 2000W cho một bên bếp nấu ăn còn gì là khó khăn nữa.Sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng mẫu mã sản phẩm không thua kém gì những chiếc bếp được nhập khẩu từ nước ngoài về vì chúng sử dụng chung những linh kiện và dây chuyền sản xuất.Mới xuất hiện trên thị trường nhưng Taka đã và đang lấy lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm mang mẫu mã tuyệt vời đi kèm chất lượng tốt nhất.Với 3 mẫu bếp đang được nhắc đến nhiều nhất : Bếp từ Taka I 02A , Bếp từ Taka I 02B2, Bếp từ Taka I 02C2
http://noithatkuongthinh.com.vn/bep-tu/1044349.html
Tuy là những sản phẩm sản xuất trên ngay thị trường Việt Nam thế nhưng những gì bạn có được từ chúng không thua kém bất cứ mẫu bếp đắt tiền nào khác.LInh kiện lắp ráp nên sản phẩm vẫn là những hàng nhập khẩu từ nước ngoài ,lắp ráp và sản xuất theo dây chuyền từ Châu Âu.
Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm tốt cho gia đình mình theo phương châm : Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét