Bếp điện từ sức hút khó cưỡng lại được

Hiện nay trên Internet có rất nhiều tin bài đăng tải rất nhiều về cái tên bếp điện từ. Điều đó đã cho chúng ta thấy phần nào cái tên bếp điện từ từ chỗ còn khá lạ lẫm với khách hàng giờ đã trở thành một món hàng nóng trên thị trường thiết bị nội thất nhà bếp trên thị trường Việt. Bởi sự xuất hiện của bếp điện từ được ví như một làn gió mới thổi vào phân khúc bếp trên thị trường.

Bếp điện từ sự cải tiến vượt bậc

Các dòng bếp điện từ hiện nay được thiết kế mang phong cách hiện đại với các chi tiết ngoại thất được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ hơn từ việc lựa chọn vật liệu đến bố trí các bộ phận. Với định hướng thiết kế đem lại sự thoải mái cho các bà nội trợ mỗi khi nấu nướng vì thế mà các mẫu bếp điện từ trên thị trường được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với màn hình Led hoàn toàn mới cho phép mang lại tầm quan sát tốt hơn cho người sử dụng.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của bếp điện từ chính là tính tiện nghi và công nghệ mới. Bếp điện từ được trang bị hệ thống bảo vệ cho người dùng tích hợp nhiều chức năng bảo vệ an toàn như cảnh báo nhiệt còn dư, tự động ngắt khi nhiệt độ quá tải, khóa trẻ em an toàn… Bên cạnh đó bếp điện từ cũng được trang bị một dải công suất với nhiều mức nhiệt độ để bạn có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp để nấu những món ngon cho gia đình.

Bếp điện từ sự cải tiến vượt bậc

Không chỉ vậy khi bạn sử dụng bếp điện từ bạn mới thật sự thấy được sự tuyệt vời của nó mang lại cho chúng ta như chi phí hàng tháng bạn phải bỏ ra khi sử dụng bếp điện từ chỉ =1/2 so với bếp ga. Còn về độ an toàn thì trên cả tuyệt vời bạn không phải lo lắng sự cố cháy nổ xảy ra cho gia đình.

Khi dùng bếp điện từ sẽ sử dụng được tối đa điện năng thất thoát ra bên ngoài vì bếp điện từ chỉ làm nóng phần tiếp xúc của dụng cụ nấu nên thời gian đun nấu của bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bếp ga và bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian vào bếp mỗi ngày với thời gian rảnh đó bạn có thể dẫn cả gia đình đi chơi hoặc làm đẹp cho mình hay đọc báo xem tivi.

Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét