Lựa chọn bếp điện từ dùng công nghệ chia sẻ công suất

Cảnh báo chống tràn
Bếp điện từ sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo nếu có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, giúp bạn xử lý mọi vấn đề nhanh hơn và chủ động hơn khi vệ sinh, lau dọn
bếp điện từ 4
Cảnh báo nhiệt lượng
Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng, giúp việc sử dụng đạt an toàn cao hơn
 Khóa an toàn cho trẻ
Đây là một cải tiến vượt trội của bếp điện từ hiện đại. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể đùa nghịch được vào các chương trình đang hoạt động, giúp bạn an tâm hơn khi vừa nấu nướng vừa trông trẻ nhỏ.
Hiệu quả nấu nướng cao
Khi sử dụng bếp điện từ , hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian.
 Dễ dàng vệ sinh
Bề mặt kính chịu lực luôn trơn bóng nên bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm.  Hơn nữa, thức ăn hay cặn bẩn sẽ không bao giờ bị cháy hay dính bết do bề mặt bếp luôn mát lạnh.
Với những tính năng nổi bật trên, bếp điện từ là sản phẩm bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu “lên đời” bếp mới cho không gian nấu nướng gia đình.

Nguyên tắc “vàng” chọn mua bếp điện từ tiết kiệm điện

http://noithatkuongthinh.com/bep-dien-tu-106840.html

Lựa chọn bếp điện từ dùng công nghệ chia sẻ công suất

Công nghệ này là bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của dòng bếp điện từ cao cấp. Hệ thống này có thể tự điều chỉnh tổng công suất giữa các vùng nấu của bếp, đảm bảo độ cân bằng mức điện nănggiúp bếp điện từ hoạt động ổn định hơn và tiết kiệm điện đáng kể so với những chiếc bếp bình thường.

Lựa chọn bếp điện từ  có công suất vừa phải

Xét về mặt lý thuyết, bếp điện từ có công suất nhỏ bao giờ cũng tiết kiệm hơn bếp có công suất lớn hơn. Do đó, nếu ưu tiên khả năng tiết kiệm điện năng, hãy chọn một chiếc bếp điện  từ có công suất vừa phải. Tuy thế, việc này cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cách sử dụng của mỗi người. Dù có công suất nhỏ hơn nhưng nếu bạn sử dụng không đúng thì bếp đó cũng vẫn tốn điện.
Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chủ động hơn khi chọn mua bếp điện từ, sở hữu sản phẩm chính hãng với khả năng tiết kiệm điện năng cao.
Tg: P_T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét