Ưu điểm vượt trội từ những chiếc bếp từ là gì?

Để sử dụng một sản phẩm hiệu quả bạn cần nắm rõ được ưu nhược điểm của nó để từ đó tìm ra cách dùng hiệu quả nhất.Với bếp từ cũng vậy ,vậy bạn đã tìm hiểu được những gì? Hãy cũng Mayhutmuigiovani.net tìm hiểu xem đã đúng và đủ chưa nhé!
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Ưu điểm vượt trội từ những chiếc bếp từ là gì?

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy được từ những chiếc bếp từ đó chính là kiểu dáng đẹp trang nhã và bắt mắt.Với thiết kế mặt kính mang một màu đen nguyên khối khiến những chiếc bếp từ không chỉ còn là bếp nấu mà còn thành vật trang trí cho căn bếp trở nên sang trọng hơn.
Khi sử dụng bếp từ bạn sẽ thấy hiệu suất sử dụng nhiệt để nấu nướng đạt con số rất cao gần như tuyệt đối 90% hơn hẳn so với các bếp nấu trước như bếp gas: 40%,..Như vậy bạn có thể thấy nhiệt lượng để hao phí đốt nóng không khí của loại bếp nào cao hơn.
Bên cạnh đó nấu nướng bằng bếp từ sẽ đơn giản hơn rất nhiều với các mức nhiệt được định ra sẵn bạn chỉ cần lựa chọn mức khung nhiệt vừa phải phù hợp với món ăn mình cần nấu và để bếp thực hiện.

Bếp từ vẫn có nhược điểm, đó là

 Bếp từ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ vì vậy mà muốn nấu ăn cần phải có sự kết hợp của vật liệu đun nấu có từ tính thì bếp mới hoạt động.Vì vây những nồi nấu bằng chất liệu nhôm,thủy tinh ,..bạn không thể thực hiện trên bếp được.
Là bếp nấu mang nhiều tính năng mới hiện đại nên bếp từ mang một giá thành rất cao ,có thể gấp 3,4 lần so với bếp gas.
Quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng vì vậy mà bạn nên chuẩn bị sẵn nguyên liệu từ trước nếu không thức ăn sẽ dễ bị cháy.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ hiệu quả

Bạn cần chú ý đến nguồn điện vì bếp từ hoạt đông với công suất rất cao( 200 – 2000W)  vì vậy mà nguồn dây dẫn phải đủ lớn ,tốt nhất là nên dùng một ổ cắm riêng cho bếp từ .
Về nguyên lý, mặt bếp từ khi nấu nướng không gây nóng là do từ trường gây ra thế nhưng khi phải tiếp xúc lâu với vật nấu thì nhiệt sẽ lan truyền khá nhanh từ vật nấu xuống mặt kính của bếp vậy nên khi nấu ăn xong vùng nấu vẫn nóng bạn nên cẩn thận nhất là với trẻ nhỏ nếu không sẽ bị bỏng.
Trong suốt quá trình hoạt động của bếp từ , bạn không nên duy trì công suất cao nhất trong suốt quá trình nấu nướng  mà cần giảm công suất khi thấy thức ăn đã sôi hoặc sắp chín . Sau khi ngưng sử dụng bếp từ , bạn hãy tắt nguồn bếp bằng nút OFF chứ không nên rút nguồn điện luôn vì quạt giải nhiệt cho các linh kiện vẫn hoạt động và tự tắt sau khi các thiết bị đã nguội hẳn
Trong trường hợp bếp từ  có vấn đề trục trặc về mặt kỹ thuật, bạn không nên tự tháo ra sửa chữa mà hãy nhờ chuyên viên kỹ thuật vì các linh kiện của bếp được sản xuất bằng công nghệ cao.
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét