Nội Thất Kường Thịnh đại lý bán bếp ga Binova uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Từ xưa đến nay những chiếc bếp ga Binova đã gắn liền với nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường bếp ga có rất nhiều đa dạng về mẫu mã cũng như nhiều thương hiệu như bếp ga Binova, bếp ga Napoliz, bếp ga Canzy, bếp ga Giovani. Và trong số đó thương hiệu bếp ga Binova đang được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Nhưng để mua được bếp ga Binova chất lượng tốt, gía rẻ và chính hãng ở đâu thì không phải ai cũng biết. Vậy thì ở bài viết sau đây bepam.net sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên nhé.

Địa chỉ bán bếp ga Binova chất lượng tốt, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Bếp ga Binova là một thương hiệu đến từ Italy với mặt kính được được làm bằng kính chịu lực chịu nhiệt tốt, kiềng của bếp được làm từ thép chịu nhiệt nhiệt tráng men hoặc bằng gang đúc rất chắc chắn không bị trơn. Bên cạnh đó bếp còn có hệ thống ngắt gas tự động an toàn mỗi khi nước trào ra hay sự cố ngoài ý muốn như bị gió hay quạt làm tắt bếp

Bếp ga Binova được bảo hành 36 tháng trên toàn quốc và bếp được bán với giá dao động từ 2.500.000đ – 5.000.000đ tùy vào từng model. Với số tiền đầu tư ban đầu như vậy nhiều gia đình lo ngại là mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái mất tiền mà chất lượng lại không được như ý muốn vậy nên các bạn không nên sử dụng bếp ga Binova không có nguồn gốc không rõ ràng. Tuy giá có rẻ hơn nhưng chất lượng lại không ra sao, ngoài ra các linh kiện rẻ tiền nên rất hay gây ra trục trặc, hỏng hóc, thậm chí có thể gây ra cháy nổ, rò rỉ gas vì vậy sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình bạn.

Vì vậy khi mua bếp ga Binova chúng tôi khuyên các bạn nên chọn các cửa hàng uy tín lâu năm chuyên kinh doanh về thiết bị nhà bếp và được nhiều người biết đến.

Địa chỉ bán bếp ga Binova chất lượng tốt, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Hiểu được điều đó Nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối sản phẩm bếp ga Binova chính hãng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất và có nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Và đến với chúng tôi quý khách sẽ được:

• Các nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khảo sát miễn phí

• Và được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

• Đa dạng mẫu mã, thương hiệu đảm bảo chất lượng để cho khách hàng thoải mái lựa chọn

• Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tại Show Nội thất Kường Thịnh địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhiều hãng nổi tiếng khác để quý khách có thêm nhiều lựa chọn. Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 090.434.1563 để được tư vấn trực tiếp hoặc quý khách có thể truy cập vào Website: Bepam.net để biết thêm mọi thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm khác cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng đến và đi!

 Tg: H.T.M

1 nhận xét:

tieu de test lúc 21:11 2 tháng 9, 2015  

tủ bếp inox đã tạo thành một sản phẩm có chất lượng, hiệu năng và nghệ thuật cao. Cạnh đó giá Tu bep inox go tu nhien tốt hơn với tài chính của người sử dụng.

Đăng nhận xét