Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ tinh tế từ thiết kế tới các tính năng

Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ tinh tế từ thiết kế tới các tính năng - Trong căn bếp hiện đại của các gia đình Việt hiện nay thì một chiếc máy hút mùi là sản phẩm không thể. Vì máy hút mùi giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà còn có kiểu dáng đẹp mắt đã tạo nên một không gian bếp sang trọng. Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ là một sản phẩm mang công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng cao nên nó được rất nhiều gia đình tin dùng.
Đánh bay mùi khó chịu với máy hút mùi Napoliz NA 75K+
Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và linh kiện đạt chuẩn chất lượng của Italy nên máy hút mùi Napoliz NA 75K+ có kiểu dáng đẹp bắt mắt, tinh tế và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Thân máy hút mùi được làm bằng chất liệu inox Aisi cùng với kính dày 6mm nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy
Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ với công suất là 1000m3/h và độ ồn của máy là 48dB nên chiếc máy hút mùi này không hề gây ra tiếng ồn khó chịu cho bạn và gia đình. Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ còn có tính năng khử mùi trực tiếp giúp mùi sẽ được đẩy trực tiếp ra ngoài trời thông qua đường ống thoát.
Đánh bay mùi khó chịu với máy hút mùi Napoliz NA 75K+
Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ được thiết kế bộ điều khiển hiện đại với màn hình cảm ứng tương ứng với 3 tốc độ hút nên bạn có thể linh hoạt điều chỉnh. Ngoài ra chiếc máy này còn có thêm tính năng hẹn giờ tắt bật rất tiện lợi cho người sử dụng
Máy hút mùi Napoliz NA 75K+ không chỉ sử dụng hút khói thông thường mà chiếc máy hút mùi này còn có tác dụng lọc khí khử độc. Đừng để cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng bởi những mùi hôi khó chịu hãy sắm ngay chiếc máy hút mùi này về cho không gian nhà bạn để tận hưởng một không khí trong lành đem lại một tinh thần sảng khoái.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét