Lí do gì khuyên bạn nên sử dụng bếp từ Taka?

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, chiếc bếp từ  đã trở thành một thiết bị đun nấu không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm bếp từ  có đẩy đủ tính năng an toàn, tiết kiệm là điều chẳng hề đơn giản chút nào.
http://noithatkuongthinh.com/bep-tu-taka-1068442.html
Với xu hướng sử dụng hiện nay bếp từ đã trở nên khá đa dạng về thương hiệu và mẫu mã.Vì vậy khi chọn bếp từ bạn nên chú ý đả bảo đủ hai yếu tố: an toàn và tiết kiệm.

Vì sao bạn nên chọn bếp từ Taka?

Ngày nay người tiêu dùng khắt khe nhiều hơn trong sự lựa chọn vì những sản phẩm kém chất lượng,hàng giả hàng nhái xuất hiện quá nhiều trên thị trường.Với mong muốn mang lại niềm tin và sự tin tưởng đến người tiêu dùng Taka luôn giơ cao mục tiêu: Chất lượng thực,giá trị thực “ Taka đã cho ra những mẫu bếp từ cao cấp sở hữu những tính năng nổi bật:
An toàn:Với những linh kiện và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản đã mang đến chiếc bếp từ Taka hiện đại mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình sử dụng.Với nguyên lý hoạt động không phát sinh ngọn lửa vì vậy quá trình đun nấu diễn ra không hề có ngọn lửa vì vậy cháy nổ như với bếp gas là điều khó xảy ra.Suốt quá trình đun nấu nhiệt truyền thẳng đến đáy nồi đun nấu vì vậy bề mặt xung quanh không hề có hiện tượng của việc đun nấu,bếp cũng không tỏa ra bất cứ khói bụi hay khí độc hại nào.
http://noithatkuongthinh.com/bep-tu-taka-1068442.html
Tiết kiệm nhiên liệu suốt quá trình đun nấubếp từ Taka đạt hiệu suất cho đun nấu lên đến 90% mức hao phí nhiệt ra bên ngoài là một con số rất nhỏ.Vì vậy nhiệt tập trung vào nồi nấu giúp bạn đun nấu nhanh hơn.
Thiết kế sang trọng hiện đạiBếp từ Taka được thiết kế theo kiểu dáng phong cách hiện đại với bề mặt kính tổng thể một màu đen bóng,mặt kính này có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt,chống trầy xước và sốc nhiệt cao.Là một bề mặt bằng phẳng vì vậy quá trình vệ sinh diễn ra chẳng hề khó khăn.Là một màu đen bóng sang trọng vì vậy việc kết hợp với bàn đá và các đồ vậy trong gia đình là điều không quá khó khăn.
Thời gian bảo hành lâu dài và đảm bảo: Với bất cứ sản phẩm nào của Taka chứ không chỉ riêng với bếp từ Taka,với chế độ bảo hành lâu dài từ 2 – 3 năm giúp người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.Khi có bất cứ hỏng hóc chỉ cần liên lạc đến chúng tôi sẽ ngay lập tức đến và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm
Vệ sinh bếp từ sao cho đúng cách
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét