Bếp từ Taka mang đến sự an toàn tuyệt đối

Xét theo những ưu điểm chung của những chiếc bếp từ phổ biến hiện nay trên thị trường thì bếp từ Taka hội tụ đầy đủ: thiết kế tinh tế và sang trọng, hỗ trợ công việc nấu nướng hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn ,..Bên cạnh đó bếp từ Taka còn hấp dẫn hơn bởi mức giá cả vừa phải phù hợp mức thu nhập chung của các gia đình Việt Nam.
http://noithatkuongthinh.com/bep-tu-taka-1068442.html
Với tiêu chí xây dựng một thương hiệu mang xu hướng bền vững để phát triển vì vậy Taka luôn cố gắng hoàn thiện đưa ra những sản phẩm ngày một chất lượng đảm bảo hơn nhưng vẫn mang mức giá hợp lý nhất.

Bếp từ Taka đáp ứng nhu cầu nội trợ thế nào?

Bếp từ Taka tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cao nhất
Sử dụng mâm nhiệt EGO được nhập khẩu từ Đức nắm một vai trò quan trọng trong cấu tạo của bếp biến điện năng thành nhiệt năng vi vậy mà hiệu suất đạt càng cao mức tiêu hao điện càng giảm ,giảm cả theo là thời gian nấu nướng.Đây chính là yếu tố hài lòng đầu tiên dành cho chị em nội trợ,chi phí sinh hoạt giảm ,thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn.
Bếp từ Taka độ bền cao
Sử dụng loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay của hãng nhập khẩu Schott từ CHLB Đức có độ dày lên đến 4mm,đạt khả năng chịu nhiệt ,sốc nhiệt tốt nhất.Các linh kiện cũng là hàng nhập khẩu tốt nhất của hãng từ Đức lại trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất từ khâu linh kiện trước khi đưa vào lắp ráp đến khi hoàn thành đưa ra thị trường.
http://noithatkuongthinh.com/bep-tu-taka-1068442.html
Bếp từ Taka mang đến sự an toàn tuyệt đối
Sở hữu nhiều tính năng tự động thông minh đi kèm là yếu tố đảm bảo an toàn cao Bếp từ Taka đảm bảo đến người tiêu dùng an toàn cao nhất.Sau quá trình sử dụng 2h đồng hồ bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo bền cho bếp.
Bếp từ Taka dễ dàng sử dụng lại thân thiện môi trường
Bếp từ Taka nấu ăn không ngọn lửa ,không khói bụi ,khói ,không gây bức xạ vì vậy mà nó thân thiện hơn với môi trường bảo đảm sức khỏe cho người nội trợ cùng những thành viên gia đình.Đi kèm các phím điều khiền cảm ứng thông minh đơn giản chẳng quá khó khăn để sử dụng bếp hiệu quả.
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét