Bếp từ Giovani là chỉ sử dụng được với loại nồi kim loại sắt từ và có đáy bằng phẳng

Sở hữu các tính năng vượt trội đi kèm sự an toàn, bếp từ Giovani đã và đang được nhiều người sử dụng và hài lòng.

Bếp từ Giovani xuất hiện đạt nhiều sự hài lòng

http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani-g-272t-4104763.html
Trên thị trường đang xuất hiện phổ biến một loại bếp mới đó là bếp từ Giovani ,chúng hoạt động là nhờ vào năng lượng của dòng điện cảm ứng. Bếp từ Giovani được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn mang những tính năng độc đáo, Bếp từ Giovani hiện đang là lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng.
Bếp từ Giovani tiết kiệm điện năng hơn với thiết kế bàn phím điện tử đi kèm các chức năng tiện dụng như điều chỉnh công suất cho phù hợp với món ăn bạn nấu,bạn sẽ có thể biết đươc mức tiêu thụ điện năng và hẹn giờ cho món ăn của mình. Nhược điểm của bếp từ Giovani là chỉ sử dụng được với loại nồi kim loại sắt từ và có đáy bằng phẳng.
Tính năng độc đáo của Bếp từ Giovani là nhiệt lượng tạo ra từ các thiết bị sẽ được tập trung hoàn toàn vào mâm làm nóng vì vậy khi nấu sẽ không làm nóng các vật xung quanh. Nhờ vậy, Bếp từ Giovani tiết kiệm điện năng hơn hẳn .
Với hiệu suất nhiệt đạt đến 85%, việc nấu nướng với Bếp từ Giovani sẽ rất nhanh chóng hơn so với các loại bếp khác. Bếp nấu nướng không tạo khói lửa, khắc phục được việc gây cháy, bảo đảm độ an toàn cao và giúp việc nấu nướng có thể sạch sẽ.
Tuy nhiên, loại Bếp từ Giovani này có nhược điểm là chỉ sử dụng được với loại nồi có đáy bằng phẳng và nồi nấu phải là kim loại sắt từ như: inox hít nam châm, sắt niken, … Các vật dụng nồi đất, thủy tinh chịu nhiệt, nồi xoong chảo bằng đồng hoặc nhôm thì sử dụng với bếp từ không tốt.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani-g-272t-4104763.html

Bếp từ Giovani mang giá thành nhẹ nhàng

Giá thành của Bếp từ Giovani sở hữu mức giá không quá đắt đỏ từ 8 triệu đồng – 30 triệu đồng ,với nhiều mức giá phù hợp với kinh tế của từng gia đình để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn bếp nấu phù hợp với gia đình mình.
Bạn muốn sở hữu những chiếc bếp chính hãng,đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm hãy tìm đến các đại lý uy tín trên thị trường để được đảm bảo từng sản phẩm đi kèm chế độ bảo hành lâu dài tốt nhất.
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét