Bếp ga Canzy giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

 Từ khi bếp ga được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam thì cái tên bếp ga Canzy đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Và đứng giữa muôn hình vạn trạng các loại bếp trong sự phát triển của ngành thiết bị nhà bếp như hiện nay nhưng bếp ga Canzy vẫn chiếm được tỉ lệ rất cao trong sự chọn lựa của người tiêu dùng. Và không khó để tìm gặp loại bếp này trong các gian bếp của nhiều gia đình Việt. Vậy điều gì đã giúp bếp ga Canzy đến nay vẫn đứng vững như vậy?

Bếp ga Canzy sản phẩm hội tụ những chi tiết hoàn hảo

Bếp ga Canzy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy. Với một thiết kế vô cùng sang trọng và mỏng nhưng vẫn đem lại cảm giác an toàn, cứng cáp cho người sử dụng do kiềng bếp rất chắc chắn do được sử dụng gang đúc không gỉ nên đảm bảo được độ bền đẹp cho thời gian sử dụng lâu hơn. Và kiềng của bếp được thiết kế rời có thể tháo ra điều đó sẽ giúp bạn làm vệ sinh hàng ngày sẽ dễ dàng hơn. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp thân yêu nhà bạn
Bếp ga Canzy có rất nhiều kiểu dáng kích thước như bếp 2 vùng nấu, bếp 3 nấu. Mâm chia lửa của bếp được làm bằng đồng thau dẫn nhiệt rất, tiết kiệm ga một cách tối ưu nhất và thiết kế nhằm hạn chế tối đa những rủi ro đáng tiếc xảy ra.
Khi nấu ăn bằng bếp ga thì ngọn lửa là điều kiện để tạo nên những món ăn ngon vì vậy người nội trợ phải điều chỉnh ngọn lửa làm sao cho phù hợp với từng món ăn. Nhưng khi bạn sử dụng bếp ga Canzy thì điều đó lại được thực hiện một cách dễ dàng bởi bếp có bộ mâm chia lửa được làm từ đồng thau bền bỉ và có khả năng dẫn nhiệt tốt, lửa được chia đều giúp nhiệt luân chuyển đều đặn và làm món ăn chín đều.
Bếp ga Canzy sản phẩm hội tụ những chi tiết hoàn hảo
Ngoài ra bếp còn sử dụng hệ thống đánh lửa bằng pin 1,5V nên tạo ra ngọn lửa mạnh ngay từ khi bạn bật bếp lên và bạn có thể điều chỉnh ngọn lửa một cách dễ dàng và phù hợp với từng món ăn bằng núm vặn rất tiện dụng của bếp.
Không chỉ có vậy bếp ga Canzy còn có chế độ hầm pep tiết kiệm ga nên khi muốn nấu những món hầm phải mất nhiều giờ đồng hồ thì giờ đây bạn bạn không lo sẽ tốn nhiều ga nữa và khi hầm bạn nên nhớ vặn nhỏ lửa để tiết kiệm ga hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét