Ưu điểm của hai dòng máy hút mùi Giovani

Bạn đã biết đến thương hiệu Giovani là hãng thiết bị nhà bếp cao cấp của Ý đã có mặt rất lâu năm và đứng được vị trí trong lòng ngươi tiêu dùng.Vì vậy mà những chiếc máy hút mùi Giovani cũng được đánh giá một cách toàn diện như vậy,chúng được ưa chuộng bởi kiểu dáng chất lượng đa dạng và mức giá thành vừa phải.

may-hut-mui-tot.jpg
Máy hút mùi Giovani có rất nhiều mẫu mã và chủng loại để có thể phù hợp với mọi thiết kế không gian phòng bếp của mỗi gia đình thế nhưng có hai kiểu dáng khiến người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất : máy hút mùi ống khói và máy hút mùi cổ điển.

Ưu điểm của dòng máy hút mùi cổ điển Giovani

Với những gia đình có không gian thiết kế nhỏ gọn thì sẽ chọn cho gia đình mình những kiểu máy hút mùi cổ điển Giovani.Bởi chúng có công suất hút khoảng 605m3/h và có độ ồn thấp hơn 50dB.Máy hút mùi cổ điển Giovani có 2 số động cơ và 3 số tốc độ để bạn lựa chọn và dễ dàng có thể sử dụng.
may-hut-mui-co-dien.jpg
Máy hút mùi Giovani cổ điển hoạt động theo cơ chế tự hủy: có dàn lọc than hoạt tính hoặc các lớp kim loại,tấm kim loại,…Khi máy hoạt động sẽ hút toàn bộ khói bụi,mùi thức ăn dẫn qua màng lọc và trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp nhà bạn.
Máy hút mùi cổ điển Giovani thường có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy hút mùi khác vì vậy với mức kinh tế vừa phải bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy hút mùi Giovani.

Ưu điểm của máy hút mùi ống khói Giovani

Với những gia đình có mức kinh tế tốt,không gian nhà bếp lớn và cần sử dụng một loại máy hút mùi có công suất cao hơn thì họ sẽ chọn cho mình những chiếc máy hút mùi ống khói Giovani bởi chúng thường có mức công suất lớn trên 1000m3/h và độ ồn lại thấp.Bên trong cấu tạo với Turbin đôi cho công suất cực lớn khi hoạt động và chế độ Auto tự động hút chỉ trong thời gian ngắn không gian phòng bếp sẽ được trả lại bầu không khí trong lành như ban đầu.
may_hut_mui_giovani_g7430rst_lua_chon_hoan_hao_cho_gian_bep.png
Bạn đầu ngươi tiêu dùng cho rằng máy hút mùi ống khói thường có kiểu dáng thô kệch rất khó kết hợp để hài hòa cho không gian bếp nhà mình thế nhưng ngày nay với sự thay đổi đi kèm các thiết kế hiện đại hơn những chiếc máy hút mùi ống khói Giovani đã sang trọng và tinh tế góp phần làm nên nét đẹp mới lạ cho mỗi căn bếp.
Với dòng thiết kế máy hút mùi Giovani này bạn sẽ sử dụng một cách đơn giản,bạn chỉ cần khởi động máy sẽ hút xua tan toàn bộ mùi khó chịu.Bên cạnh đó với một số loại thêm thiết kế con chíp thông minh và điều khiển từ xa để quá trình dụng sẽ dễ dàng hơn,ở bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể tùy chỉnh,thay đổi và điều khiển chúng.
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét