Những lí do để bạn quyết định lựa chọn một chiếc bếp điện từ Giovani

Với giá cả tầm trung và chất lượng ổn định, bếp điện từ Giovani luôn là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các bà nội trợ, bởi nó  có thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế, tiện lợi trong sử dụng lại có thể làm đẹp nội thất nhà bếp quá trình nấu ăn của bạn cùng bếp điện từ Giovani sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng. Tuy vậy thì vẫn còn không ít  người tiêu dùng  thắc mắc rằng bếp điện  từ Giovani dùng có tốt không? Có mang lại sự an toàn cho người sử dụng không? Vậy hãy để Nội thất Kường Thịnh  làm rõ những băn khoăn này cho bạn và đây cũng chính là những lí do để bạn biết mình nên chọn chiếc bếp điện từ Giovani.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html

Những lí do giải đáp thắc mắc người tiêu dùng

  1. Mặt kính bếp điện từ Giovani: Mặt kính là nơi tiếp xúc trực tiếp với nồi, thức ăn, vì vậy mà mặt kính phải đòi hỏi phải có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, với loại mặt kính thông thường thì tuổi thọ sẽ rất kém. Bếp điện từ Giovani sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bề mặt kính bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao do hãng Schott của Đức sản suất. Với chất liệu loại kính này bề mặt bếp điện từ Giovani luôn mát trong quá trình đun nấu và tản nhiệt nhanh.
  1. Bếp điện từ Giovani cho tốc độ đun nấu nhanh, lí do là vì nấu ăn bằng bếp bạn sẽ thấy giảm đáng kể nhiệt dung( sẽ không còn nhiệt dung của bếp, mà chỉ có nhiệt dung của nồi). Việc điều chỉnh nhiệt độ do các mạch điện tử thực hiện  nên có độ chính xác cao.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
  1. Tất cả các bếp điện từ Giovani đều điều khiển bằng cảm ứng, nút bấm cảm ứng hiện đại và thao tác dễ dàng vì vậy mà quá trình sử dụng nhanh nhạy và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  1. Khoá an toàn cho trẻ em được cái đặt cho bếp điện từ Giovani: khi khoá an toàn cho bếp được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không thể điều khiển được, do đó không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả bạn cũng sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.
  1. Chức năng hẹn giờ tắt thông minh của bếp điện từ Giovani từ 1 phút đến 1440 phút: Bạn chỉ cần cài đặt thời gian tắt bếp phù hợp với món ăn của bạn đang muốn nấu , bếp sẽ tự động tắt sau khi quá trình đun nấu kết thúc.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
  1. Bếp có thiết kế từ 2 - 4 vùng nấu sang trọng, tinh tế, phù hợp với tất cả kích thước của từng loại nồi đun nấu.  Đi kèm đó là chức năng nhận dạng nồi, phát hiện và cảnh báo những đồ vật nhỏ hơn 8 cm thì bếp sẽ không hoạt động.
  2. Đa chức năng an toàn : có chức năng cảnh báo nhiệt bằng âm thanh khi còn dư, tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng hiển thị nhiệt dư… thông báo cho người tiêu dùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  3. Bếp điện từ Giovani với công nghệ đun nấu cảm ứng không ngọn lửa,không tạo khói,đặc biệt không sinh mùi khó chịu vì vậy mà tuyệt đối an toàn và không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng.
  4. Dễ dàng vệ sinh bếp :với bề mặt gốm Schott Ceran cao cấp phẳng giúp vệ sinh bếp dễ dàng hơn trở nên nhanh chóng, sạch sẽ.
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét