Lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D để có hiệu quả cao

Sau khi rửa bát đĩa, cốc, chén đĩa nếu gia đình bạn không có điều kiện phơi bát đĩa thì máy sấy bát Napoliz NA 820D là một chọn lựa tuyệt vời vì không chỉ giúp bạn sấy khô chén đĩa mà còn giúp bạn tiệt trùng những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Và để sử dụng hiệu quả và an toàn sau đây Noithatkuongthinh.com sẽ giới thiệu tới các bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D đúng cách.
Cách lắp đặt và một số lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D
Lắp đặt máy sấy bát Napoliz NA 820D đúng cách giúp tránh lãng phí điện năng
Máy sấy bát Napoliz NA 820D cần được đảm bảo được treo tại nơi có thể chịu được trọng lượng nếu không máy có thể bị rơi và gây ra thiệt hại không đáng có. Vì vậy nên lắp đặt máy cố định tại nơi có thể chịu được trọng lượng để tránh rơi vỡ và tiện làm vệ sinh thường xuyên. Ngoài ra bạn cũng không được lắp đặt máy sấy bát gần bếp hoặc gần nơi có lửa bởi nhiệt sẽ dễ làm ảnh hưởng đến vỏ máy cũng như chất lượng hoạt động của máy.
Để máy sấy bát Napoliz NA 820D phát huy được hiệu quả công năng và tiết kiệm chi phí sử dụng thì phải đảm bảo nguồn điện cung cấp cho máy hoạt động ổn định. Vì thế mà dây dẫn điện phải đủ lớn và có chất lượng tốt, bạn nên chọn loại có lõi bằng đồng và phù hợp với tổng công suất của máy. Và khi lắp dây dẫn điện ngầm cần chú ý không để tiếp giáp với dây dẫn gas hay ống nước…. Phía đầu nguồn bạn nên sử dụng một Aptomat cung cấp điện riêng cho máy sấy bát này để bảo đảm cho máy không bị ngắt điện đột ngột khi đang hoạt động cũng như phòng ngừa dòng điện rò rỉ ảnh hưởng đến người sử dụng.
Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm Máy sấy bát Napoliz NA 820D.
Cách lắp đặt và một số lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D
Để đảm bảo cho sản phẩm máy sấy bát Napoliz NA 820D hoạt động tốt cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm quý khách nên tham khảo một số những lưu ý sau đây.
• Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D. Bạn có thể tham khảo trực tiếp hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật khi lắp đặt.
• Bạn phải đảm bảo đóng cửa trước khi bật máy sấy vì nếu cửa không được đóng chặt các tia cực tím + luồng nhiệt sẽ bay ra ngoài dẫn tới việc sấy bát không hiệu quả mà còn tiêu tốn nhiều điện năng.
• Bạn cần phải xếp bát đĩa vào khay đúng vị trí gọn gàng ngăn nắp và không xếp lộn xộn các thiết bị đè lên nhau để tạo khoảng cách giữa các thiết bị để tia ozon có thể đi qua
• Khi máy đang hoạt động bạn tránh nhìn trực tiếp vào máy
• Khi gặp bất cứ sự cố nào mà không thể khắc phục được bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc trung tâm dịch vụ để được kiểm tra và sửa chữa
• Khi không sử dụng bạn nên rút phích cắm điện ra khỏi nguồn điện.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét