Khi sử dụng bếp điện từ Giovani

 Ngày nay nhu cầu sử dụng bếp điện từ ngày càng cao, bếp điện từ Giovani với những tính năng ưu việt như độ bền cao và tiết kiệm điện năng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany, bếp có chức năng làm nóng nhanh , mặt bếp được làm bằng gốm độc quyền Schoot ceran chống trầy xước và độ chịu nhiệt cao nhất… đã và đang là dòng bếp điện từ được người nội trợ tin và dùng.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Sau đây Nội thất Kường Thịnh sẽ giúp bạn đưa ra cách lựa chọn bếp điện từ Giovani tốt nhất.
  1. Các tính năng của bếp điện từ Giovani

Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ Giovani: hoạt động dựa trên nguyên tắc dòng điện cảm ứng từ trường để làm chín thức ăn. Sau khi bếp điện từ Giovani được tiếp xúc với nguồn điện, cường độ dòng điện tần số cao trong cuộn dây của bếp điện  từ sinh ra từ trường tiếp xúc với nồi nấu có từ tính rồi sinh ra năng lượng làm nóng và nấu thức ăn chín.
Quan tâm đến nhãn hiệu, xuất xứ của sản phẩm cũng như chế độ bảo hànhGiovani là thương hiệu về thiết bị gia dụng cao cấp của Italy và được chế tạo dựa trên nền tảng nền công nghiệp tiên tiến của Châu Âu.  Thiết bị gia dụng nội thất của Giovani thể hiện đẳng cấp cả về thiết kế và chất lượng. Độ tin cậy của người tiêu dùng có được là từ công nghệ hiện đại và tuổi thọ vượt trội của từng sản phẩm khi đưa ra thị trường. Những chiếc bếp điện từ Giovani mang lại sự hài lòng tuyệt đối với người tiêu dùng.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Bếp điện từ Giovani sản sinh ra nhiệt gần như nhanh hơn rất nhiều lần so với khác, hơn 40 % so với bếp gas; bề mặt gốm thủy tinh của bếp cảm ứng cũng không nóng nhanh như bếp điện vì vậy quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn hết.Sau quá trình nấu nướng với bề mặt bằng phẳng bạn sẽ thấy việc vệ sinh bếp thật đơn giản.
Bếp điện từ Giovani với thiết kế nhiều hơn 2 vùng nấuGiovani đã phát triển với những mẫu bếp mới nhiều hơn 2 vùng nấu để bạn lựa chọn với các kích cỡ vùng nấu khác nhau,để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nồi nấu phù hợp và tiện lợi hơn nếu muốn nấu nhanh chóng các món ăn cùng một lúc.
  1. Khi sử dụng bếp điện từ Giovani:

Chọn dụng cụ nấu phù hợp cho bếp : Để đạt được hiệu quả nấu nướng nhanh nhất thì việc chọn dụng cụ nấu phù hợp là vô cùng cần thiết. Theo nguyên lý chung, xoong nồi có đáy hút hoặc dính nam châm thì sẽ tương phù hợp và làm quá trình nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả hơn hết.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Chọn nồi nấu có kích thước phù hợp với vùng nấu: Chọn nồi nấu phù hợp nhất tùy theo đường kính của vùng nấu. Nếu đáy xoong nồi của bạn quá nhỏ( nhỏ hơn 8cm) đèn hiện thị mức công suất nấu sẽ sáng nhấp nháy và bếp nấu sẽ không hoạt động cho dù xoong nồi của bạn là nồi nấu dành cho bếp . Bạn phải chắc chắn rằng đường kính đáy xoong nồi bạn theo quy chuẩn sau:
 Đường kính bếp nấuĐường kính tối thiểu của đáy xoong nồi
16 cm10 cm
18 cm12 cm
21 cm18 cm
28 cm12 cm
Làm sạch và bảo dưỡng bếp điện từ Giovani : với mặt bếp điện từ khi đun xong mặt bếp không quá nóng vì thế vết bẩn sẽ không bị đóng cứng lại công việc làm vệ sinh sẽ đơn giản hơn.
+ Bạn không sử dụng các chất hóa học làm sạch có chứa tính  ăn mòn hoặc sử dụng  miếng giấy chứa chất tẩy kim loại mạnh sẽ làm cho mặt kính bị xước hoặc có thể gây ra vỡ mặt kính,làm mất vẻ đẹp thẩm mĩ của bếp và có thể dẫn đến những lỗi dành cho bếp không đáng có.
+ Nếu có bất cứ vết rạn nứt nào xuất hiện trên bề mặt bếp bạn lập tức phải ngắt nguồn điện chính vào bếp để kiểm tra một cách ro ràng nguyên nhân và xem xét nếu đun nấu có nguy hiểm hay không?
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét