Bếp từ Binova đẹp, hiện đại và tiện nghi

Nếu bạn đang băn khoăn rằng có nên sử dụng bếp từ Binova cho gia đình hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nội thất Kường Thịnh  . Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Binova  sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. 
Xem thêm:
Bếp từ Giovani mang lại những ưu điểm ?
Bếp từ Binova đi đến trái tim người tiêu dùng do đâu?
Báo giá bếp từ mới nhất

Bếp từ Binova đẹp, hiện đại và tiện nghi 

-  Các dòng bếp từ của bếp từ Binova đều có thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, sử dụng bếp từ Binova bạn sẽ nhận được sự tiện nghi tối đa khi nấu nướng.
Bếp từ Binova đưa ra  nhiều mẫu mã  về kích thước, màu sắc và chủng loại (nhiều hơn 2 vùng bếp nấu )để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình..
-  Mặt bếp từ Binova sử dụng chất liệu cao cấp, từ gốm hoặc kính chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt, hạn chế trầy xước vì vậy mà mặt kính của nó cực bền và có thể làm vệ sinh một cách dễ dàng.
- Với kiểu dáng sang trọng bắt mắt bếp từ Binova không chỉ giúp người tiêu dùng trong quá trình đun nấu mà còn có thể góp phần lam điểm nhấn trang trí cho căn bếp nhà bạn.
http://noithatkuongthinh.com./bep-tu-binova-1068399.html

Bếp từ Binova tiết kiệm hơn nhiều

-  Bếp từ Binova cho đun nấu đạt hiệu suất cao trên 90%, so với bếp gas chỉ 40% (mất đến 60% tỏa ra môi trường xung quanh) và bếp điện 61% (39% nhiệt thất thoát ra bên ngoài) .
-  Sử dụng bếp từ Binova  bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng nhờ cơ chế cảm ứng từ trực tiếp ở mặt bếp và đáy nồi, không có nhiệt tỏa ra xung quanh,nhiệt sẽ truyền thẳng trực tiếp đến đáy nồi đun nấu chứ không phải làm nóng không khí bên ngoài nữa. Đó chính là lí do bếp từ Binova còn giúp bạn có thể  tiết kiệm năng lượng sử dụng, giảm một khoản chi phí đáng kể cho mức điện năng sinh hoạt.

Bếp từ Binova an toàn hơn cho người sử dụng

 Bếp từ Binova không nóng rực khi sử dụng như những chiếc bếp gas và bếp điện mang lại , mà thay vào đó nó chỉ nóng đối với nồi nấu và thức ăn, do tình trạng bỏng nhiệt ở bếp khi nấu nướng là điều hãn hữu.
Bếp từ xuất xứ EU
- Người sử dụng lo ngại sóng điện từ của bếp từ sẽ ảnh hưởng đến người dùng nhưng Binova có thể khẳng định rằng điều đó là không có nó chỉ tác động đến nồi đun nấu chứ không hề gây ảnh hưởng đến người sử dụng.
-  Phó giáo sư Hoàng Đình Chiến, Khoa Điện – Điện Tử, Đại học Bách Khoa TPHCM khẳng định “Sử dụng bếp từ lâu có thể ảnh hưởng nhưng không đáng kể tới sức khỏe của người bình thường hay những người có tiền sử bị bệnh tim mạch, bệnh thần kinh..”
-  Ngoài ra, người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Binova , vì nó được tích hợp nhiều tính năng an toàn mà các dòng bếp khác hoặc thông thường không có như khóa an toàn cho trẻ em, chế độ hẹn giờ nấu, tự động nhận biết nồi, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư,….
Tg:HQ _QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét