“ Siêu tiết kiệm” khi sử dụng bếp từ Giovani G 262T.

Bếp từ Giovani G  262T hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm vượt trội mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, thẩm mĩ và đặc biệt là khả năng siêu tiết kiệm. Bếp gíup cho gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi nấu nướng trong tình trạng bão giá như hiện nay.
“ Siêu tiết kiệm” khi sử dụng bếp từ Giovani G  262T.
Bếp từ Giovani G  262T có công suất lớn 3600w chia đều cho cả 02 bếp hiệu suất nấu ăn nhanh chóng, hiệu suất của bếp này lên tới 90% so với bếp gas chỉ là 50% giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc nấu nướng. Vì thế mà bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình, chăm lo con cái học hành nhiều hơn.
Bề mặt của bếp được làm từ kính Schott ceran siêu bền, chắc chắn, sang trọng,bề mặt rộng thoáng nên rất dễ vệ sinh lau chùi. Sau khi nấu ăn bạn chỉ cần dùng rẻ mềm có chứa một ít chất tẩy rửa chuyên dụng lau sạch sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một chiếc bếp sạch sẽ, đẹp mắt
Bếp từ Giovani G  262T hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì bếp mới hoạt động.  Do nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt cao, ít tổn thất nhiệt năng ra ngoài.
Khi sử dụng bếp từ Giovani G  262T có chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Với khả năng  siêu tiết kiệm như vậy thì tại sao bạn không sở hữu cho mình một chiếc bếp từ Giovani G 262T.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét