Bếp điện từ Mastercook khơi nguồn cảm hứng nấu nướng của bạn

Dòng sản phẩm bếp điện từ Mastercook hiện nay đang được quảng cáo rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng như các trang báo chí, trên các diễn đàn, trên tivi. Và bếp điện từ Mastercook được biết đến với thương hiệu từ Hàn Quốc. Vậy bếp điện từ Mastercook dùng có tốt không? Mang lại những tiện ích gì cho các bà nội trợ? Và để trả lời các câu hỏi này quý khách hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ thêm về sản phẩm bếp điện từ này nhé.

Với bếp điện từ Mastercook nấu ăn còn là một nghệ thuật

Cũng tương tự như các mẫu bếp điện từ cao cấp của nhiều hãng bếp khác trên thị trường bếp điện từ Mastercook cũng được ứng dụng những thành tựu khoa học mới nhất vào trong thiết kế như thân bếp được làm bằng thép sơn cách gỉ đảm bảo chắc chắn cho người sử dụng còn mặt kính của bếp thì được sử dụng mặt kính cao cấp được nhập khẩu từ Đức mang tên Shott Ceran. Cả hai chất liệu này đều cách điện hoàn toàn và khả năng tản nhiệt rất nhanh.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp điện và bếp từ trong cùng một sản phẩm nên bếp điện từ Mastercook còn có hiệu quả sử dụng rất cao. Vùng nấu bếp điện không kén nồi nấu giúp bạn chủ động trong nấu ăn còn vùng nấu bếp từ thì nấu ăn nhanh. Bên cạnh đó thì hiệu suất của bếp có thể đạt trên 80% so với các bếp nấu thông thường khác.

Với bếp điện từ Mastercook nấu ăn còn là một nghệ thuật

Bếp điện từ Mastercook còn có 1 ưu điểm nữa mà khi sử dụng nhiều gia đình rất thích đó là bếp điện từ Mastercook sử dụng nhiên liệu là nguồn điện chứ không dùng nhiên liệu là khí đốt như bếp ga vì thế không hề xảy ra phản ứng cháy oxi nên không tạo ra khí CO2 hay các khí độc hại vì thế mà phòng bếp của gia đình bạn luôn trong lành và thoáng mát.

Để mua các sản phẩm bếp điện từ Mastercook chính hãng thì quý khách hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi. Tại đây quý khách sẽ được tham quan mua sắm cũng như được trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp tại đây. Và quý khách còn được các nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng giúp quý khách chọn được các sản phẩm ưng ý cho gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó khi quý khách đến mua hàng ở cửa hàng chúng tôi quý khách còn rinh được nhiều quà hấp dẫn về nhà.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét