Vệ sinh máy hút mùi Giovani G 2390RS đúng cách.

Thuộc dòng máy hút mùi kính của Giovani máy hút mùi Giovani G 2390RS là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì máy này có thiết kế đẹp mắt sang trọng, hút sạch mọi mùi dẫu mỡ, mùi hôi có trong nhà bếp mà giá cả lại hợp lí. Để tăng tuổi thọ của máy hút mùi Giovani G 2390RS để sử dụng cho lâu bền thì việc vệ sinh máy là vô cùng cần thiết nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ cách làm sau đây tôi xin chia sẻ cách vệ sinh.
Vệ sinh máy hút mùi Giovani G 2390RS đúng cách.
Đầu tiên các bạn rút nguồn điện ra khỏi ổ cắm và bắt đầu thực hiện công việc vệ sinh.
Đối với phần bên ngoài máy:  Bạn nên sử thường xuyên lau chùi bằng cách dùng vải thấm nước pha với một chút nước tẩy rửa nhẹ. Thân máy làm bằng inox nên cũng rất dễ lau chùi. Không nên sử dụng các sản phẩm nước tẩy rửa có tính ăn mòn, dễ cháy. Với dòng máy hút mùi Giovani G 2390RS dùng than hoạt tính thì từ 06- 12 tháng bạn nên  thay lớp màng lọc than hoạt tính để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của máy.
Đối với phần lưới lọc khói:  Do cách nấu nướng của người Việt Nam là xào, nấu, chiên, nướng khá nhiều vì thế mà phần lọc dầu mỡ đọng lại trên máy. Vì vậy để máy hút mùi được vận hành tốt bạn nên thường xuyên vệ sinh. Sau đó ngâm bộ lọc khoảng 1h trong nước nóng có pha một ít nước rửa chén, rồi rửa sạch bằng nước nóng. Sau đó lắp lại khi chúng đã khô.
Sau khi hoàn tất những công việc trên thì chúng ta lắp đặt máy và chạy thử .Vậy là máy hút mùi  Giovani G 2390RS đã sạch sẽ và sử dụng hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét