Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy hút mùi cổ điển Giovani

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy hút mùi cổ điển Giovani.  Việc sử dụng máy hút mùi cổ điển Giovani trong các gian bếp hiện nay diễn ra khá phổ biến nó không chỉ giúp cho gian bếp thêm phần thoáng đãng, sạch sẽ mà còn như một vật trang trí giúp cho gian bếp thêm phần tiện nghi sang trọng.
may-hut-mui-co-dien-giovani-2
Máy hút mùi cổ điển Giovani là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) máy có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế thích hợp với các gian bếp nhỏ và vừa với kích thước quy chuẩn là 60cm và 70cm, máy có thể lắp đặt ngay dưới tủ bếp do nhỏ gọn . Công suất hút lên tới 750m3/h hiệu suất cao đảm bảo hút sạch mọi khó chịu, mùi dầu mỡ, khói khó chịu trong nhà bếp, độ ồn thấp của máy thấp chỉ có 50db nên khi vận hành máy chạy êm dịu, không phát ra nhiều tiếng ồn. Máy có 02 động cơ siêu bền, 03 tốc độ từ nhỏ - trung bình- lớn đơn giản sử dụng và 02 bóng đèn halogen để bạn thuận tiện khi nấu nướng .
Máy hút mùi cổ điển Giovani đa dạng mẫu mã với 06 mã sản phẩm được làm bằng inox hay men đen dễ lau chùi và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tùy theo sở thích mà bạn chọn cho mình một chiếc máy cổ điển.
may-hut-mui-co-dien-giovani-3
Máy hút mùi cổ điển Giovani hoạt động theo cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua ống thoát . Khi hoạt động máy sẽ hút khói, hút mùi thức ăn khi nấu nướng và dẫn qua màng lọc, Ngoài ra máy cũng được trang bị bộ lọc mỡ trả lại không khí sạch cho nhà bếp.
Máy hút mùi cổ điển Giovani có giá thành hợp lý từ hơn 2 triệu tới hơn 3 triệu so với các dòng máy hút mùi khác như máy hút mùi kính, máy hút mùi đảo…Mức độ tiêu thụ điện của dòng máy hút mùi cổ điển Giovani 240w/h tiết kiệm điện cho gia đình bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét