Tổng hợp một vài model chậu rửa bát AMTS nổi bật

Chậu rửa bát là thiết bị thường xuyên được sử dụng trong tất cả các căn bếp vì vậy chúng đóng vai trò quan trọng trong tính hiệu quả cũng như thẩm mỹ của căn phòng. Vậy để lựa chọn mẫu chậu rửa bát sao cho phù hợp với thiết kế cũng không hề đơn giản. Các sản phẩm chậu rửa bát AMTS là dòng sản phẩm chậu rửa bát nhập khẩu được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2014 vừa qua, thay vì chọn dòng chậu rửa trong nước như trước đây. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp, sáng bóng dễ lau chùi đó là những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn chậu rửa bát AMTS. Khi chọn mua, khách hàng có thể chọn các mẫu chậu rửa bát AMTS như: 02 hố cân, 02 hố có bàn, hoặc chậu rửa bát kèm theo hố rác. Trong bài viết dưới đây, noithatkuongthinh.com sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu sản phẩm nổi bật của dòng chậu rửa bát AMTS để bạn có thêm thông tin về sản phẩm nhập khẩu cao cấp này.
Chậu rửa bát AMTS có những loại nào?

Chậu rửa bát AMTS 7641

Là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao cấp của Ý, với thiết kế khá đơn giản bao gồm 02 hố rửa bát, một hố to, và một hố nhỏ, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Chậu rửa bát AMTS 7641 sử dụng chất liệu inox 304, mang lại khả năng chống ăn mòn, chống gỉ trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh.
Nhờ vào thiết kế đơn giản mà vẫn ấn tượng, chậu rửa bát AMTS 7641 rất phù hợp khi được phối hợp cùng với các thiết bị nội thất khác trong không gian bếp, hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho không gian bếp của gia đình bạn.
Chậu rửa bát AMTS có những loại nào?

Chậu rửa bát AMTS 9245B

Chậu rửa bát AMTS 9245B có thiết kế đặc biệt sang trọng, với 02 hố rửa và một bàn phải chống trượt được cách điệu bằng họa tiết hình chữ nhật ở giữa. Bên cạnh đó, chậu rửa bát AMTS 9245B được thiết kế có thêm hộc đựng dao, kéo phía bên trên bàn chống trượt, vì vậy người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tiện dụng hơn rất nhiều.
Sản phẩm chậu rửa bát AMTS 9245A được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Italy, gồm 2 hố lệch 1 bàn trái thích ứng với nhiều mục đích sử dụng và kết hợp rọ rác có nắp đậy, thoát nước nhanh rất tiện dụng.
Chậu rửa bát AMTS 9245B có kích thước 920x450x230mm với mặt cắt bên ngoài 900x430mm rất thuân tiện cho quá trình lắp đặt vào kệ bếp của bạn. Hơn nữa, lòng chậu rửa bát AMTS 9245B có độ sâu 230mm giúp bạn dễ dàng trong việc rửa bát cũng như làm sạch thực phẩm.
Chậu rửa bát AMTS có những loại nào?

Chậu rửa bát AMTS 7745B

Chậu rửa bát AMTS 7745B có thiết kế bao gồm 02 hố lệch tiết kiệm nước và kèm theo giá gài dao thuận tiện trong khi sử dụng.
Chậu rửa bát AMTS 7745B được làm bằng chất liệu inox với độ dày 1.2mm sáng bóng tự nhiên. Đặc biệt, với chất liệu inox 304 khiến chậu rửa bát AMTS 7745B có độ bền rất cao. Chậu rửa bát AMTS 7745B còn có khả năng chống ồn khi va đập và chịu được trọng lực lớn trong quá trình sử dụng.
Chậu rửa bát AMTS 7745B thiết kế không có thêm bàn, để không lấn chiếm diện tích của kệ bếp. Vì vậy, chậu rửa bát AMTS 7745B phù hợp hơn với ngôi nhà có diện tích bếp nhỏ.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét