Thêm sức hút cho nhà bếp khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 251ET.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về những sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh làm cho cuộc sống của con người ngày một văn minh, hiện đại thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET với nhiều ưu điểm cũng như các tính năng nổi trội làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất.
Bếp điện từ Giovani G 251ET có thiết kế tinh tế đẹp mắt mang đậm phong cách châu âu sang trọng nhưng vẫn phù hợp với cách nấu nướng của văn hóa á đông. Bề mặt bếp rộng thoáng được làm từ kính Ceramic nên chắc chắn có khả năng chịu sốc nhiệt, chống va đập mạnh. Bếp sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn,các phím chức năng được in rõ ràng giúp cho người sử dụng dễ dàng tăng giảm nhiệt độ khi nấu nướng.
bep-dien-tu-giovani-g 251et-2
 Bếp điện từ Giovani G 251ET có công suất lớn lên tới 4000w làm cho hiệu suất nấu ăn nhanh  giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm thời gian khi nấu nướng hơn. Bếp với 02 vùng nấu 01 bếp từ và 01 bếp điện với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ vì thế mà bạn có thể nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp và tha hồ nấu những món ăn mà mình yêu thích. Đặc biệt là bếp không kén xoong nồi như các loại bếp khác cho nên bạn có thể dùng những thiết bị nấu đang sử dụng nhà mình để đun nấu mà không phải mua thêm bất cứ thiết bị nào. Một điểm hay nữa là bếp điện từ Giovani G 251ET còn nướng thực phẩm trên mặt bếp rất vệ sinh mà lại an toàn chỉ với một vỉ nướng là bạn có thể nướng một cách ngon lành.
bep-dien-tu-giovani-g-251et-5
Bếp điện từ Giovani G 251ET sử dụng công nghệ nấu thông minh không tạo khói, sinh mùi khó chịu vì thế mà đem lại cảm giác thoải mái hơn mỗi khi vào .  Ngoài ra bếp còn có các chế độ thông minh khác như hẹn giờ tắt thông minh, tự động nhận diện thiết bị nấu, khóa trẻ em an toàn giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu nướng.

Qua đây có thể thấy việc lựa chọn bếp điện từ Giovani G 251ET là một lựa chọn đúng đắn dành cho nhà bếp của bạn. Không chỉ giúp các bạn nấu ăn nhanh chóng, an toàn, nhanh chóng, thiết kế đẹp mà còn giá cả hợp lí nằm trong mức thu nhập của nhiều gia đình.

Và để có thêm thông tin chi tiết về bếp điện từ Giovani G 251ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chuyên nghiệp của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét