Máy rửa bát Giovani GDW F361S có tốt không ?

Nhằm giúp các bà nội trợ giảm bớt một phần gánh nặng công việc gia đình thì các sản phẩm tiện ích như lò vi sóng, bếp từ, bếp điện….và không thể thiếu trong nhà bếp là máy rửa bát một sản phẩm tiện ích trong số đó. Và để chọn lựa cho gia đình mình được một chiếc máy rửa bát không phải là điều dễ dàng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy rửa bát đa dạng về chủng loại, chất lượng, giá cả do vậy làm người tiêu dùng không biết nên dùng sản phẩm nào thì sau đây tôi xin giới thiệu máy rửa bát Giovani GDW F361S một sản phẩm đang được các bà nội trợ ưu ái tin dùng.
Thuộc dòng máy rửa bát lắp đứng độc lập, máy rửa bát Giovani GDW F361S với màu inox sang trọng chắc chắn dễ lau chùi sản phẩm được thiết kế với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng với cơ chế hoạt động chính rửa sạch bát đĩa, xoong, nồi, chảo.v.v... Với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp tia phun xoay đa chiều cực mạnh rửa sạch mọi vết bẩn của dầu mỡ cứng đầu. Kết hợp chức năng sấy khô bằng hơi nhiệt sau khi rửa sạch giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Máy rửa bát Giovani GDW 361S có tốt không?
Máy rửa bát Giovani GDW F361S cơ chế vận hành siêu êm, tiết kiệm điện và nước với 07 chương trình rửa tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu
+ Rửa nhanh
+ Rửa bình thường
+ Rửa tiết kiệm nước
+ Rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn
+ Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn
+ Chế độ sấy không rửa
+ Chế độ hẹn giờ tự động cài đặt trước
Có chương trình rửa lập trình tự động tiết kiệm tối đa điện năng. Chức năng điều khiển cơ hiển thị màn hình LCD rõ nét. Thiết kế vị trí điều khiển ngay gần cánh cửa của máy tiện cho việc quan sát và điều khiển chế độ rửa.
Máy rửa bát Giovani GDW 361S có tốt không?
Đối với các bà nội trợ Việt Nam thì rửa bát là một công việc đơn giản và có thể làm bằng tay nhưng theo tính toán của các chuyên gia thì việc sở hữu 1 chiếc máy rửa bát như máy rửa bát Giovani GDW F361S ,nó sẽ giúp bạn tiết kiệm 4 giờ mỗi tuần và hơn 200 giờ mỗi năm để dành cho các hoạt động khác,đó là khoảng thời gian không nhỏ với cuộc sống hiện đại và bộn bề công việc như bây giờ.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S  có thể giúp bạn rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao – một công việc không thể thực hiện được nếu rửa bằng tay- nhờ vào chương trình rửa tiệt trùng. Chén bát có thể được rửa ở nhiệt độ 70ºC và tráng tại nhiệt độ 75ºC, vệ sinh tối đa.
Sau đây là một số lỗi khi sử dụng máy rửa bát
Không có nước vào máy khi hoạt động
+ Đường nước cấp cho máy bị khóa
+  Cặn bẩn bám vào lưới lọc ( chỗ van từ)
+ Khắc phục bằng cách mở khóa nước, vệ sinh lưới lọc. Với model có màn hình sẽ báo lỗi F02 hoặc 2 tiếng bíp với model không có màn hình.
Máy rửa bát không xả
+ Do van xả bị tắc hoặc van xả không được cấp nguồn
+ Máy lắp đặt chưa đúng cách
+ Tay phun nước bị chạm vào đồ rửa
+ Khắc phục bằng cách kiểm tra và vệ sinh van xả. Với model máy có màn hình hiển thị thì sẽ báo lỗi F03 hoặc 3 tiếng bíp
Đồ rửa không sạch
+ Không có đủ chất tẩy rửa hoặc chất đánh bóng
+ Nắp đậy của ngăn muối đựng chưa đóng chặt
+ Ngăn đựng muối chưa có muối hoặc nước
+ Thiết bị làm mềm nước nước cứng không được điều chỉnh cho chế độ nước cứng
+ Bạn đang sử dụng chất tẩy rửa không có phốt phát. Hãy sử dụng chất tẩy rửa có chứa phốt phát
Đồ rửa không khô
+ Không có chất làm bóng
+ Điều chỉnh chất làm bóng không đúng mức
+ Đồ rửa được lấy ra khỏi máy rửa bát quá sớm
+ Chọn chương trình rửa không thích hợp
Đồ rửa là thủy tinh hoặc pha lê bị trầy xước và có màu trắng đục
+ Chúng không tương thích với nhau
+ Chất tẩy rửa không thích hợp
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có tốt không?
Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361S thì quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net .Tại đây quý khách sẽ mua được những sản phẩm có giá cả hợp lí, chất lượng tốt, cúng như dịch vụ hoàn hảo nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét