Máy hút mùi Giovani G 2370RS đem tới không gian xanh

Khi nấu nướng mùi thức ăn , mùi khói, khí CO, CO2 … bắt đầu thải ra gây ảnh hưởng tới bầu không khí xung quanh về lâu về dài có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe các thành viên trong gia đình vì thế mà hiện nay để giải quyết tình trạng trên mà nhiều người tiêu dùng đã sử dụng máy hút mùi và trong số nhiều sự lựa chọn đó thì máy hút mùi Giovani G 2370RS được coi như một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề trên.
May-hut-mui-giovani-G2370RS-1
Máy hút mùi Giovani G 2370RS thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến máy sử dụng linh kiện châu âu và được lắp ráp tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hay nguồn gốc của sản phẩm này.
May hut mui Giovani G 2370RS có thiết kế hiện đại sang trọng, thân máy được làm bằn inox siêu bền, sáng bóng cùng với kính cường lực chắc chắn kết hợp cùng với các phím chức năng được bố trí cân đối trên máy tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Máy hút mùi Giovani G 2370RS có kích thước bề ngang 70cm nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong phòng bếp.
may-hut-mui-giovani-g-2370rs-8
Máy hút mùi Giovani G 2370RS có công suất lên tới 1000m3/h do máy sử dụng tuabin hút siêu bền, siêu khỏe nên hiệu suất hút lớn. Tuy có công suất lớn nhưng khi hoạt động máy chạy êm dịu ,độ ồn đi kèm máy lại rất thấp chỉ có 50db nằm trong giới hạn cho phép nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn. Ngoài đó ra máy hút mùi Giovani G 2370RS còn được tích hợp nhiều chế độ thông minh như điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng, hẹn giở tắt , tự động bật tắt khi có khói giúp người dùng thoải mái và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét