Bếp điện từ Malmo MC 03EI thiết kế đẹp mắt và tiện dụng trong nhà bếp

Bếp đin t Malmo MC 03EI sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vấn đề trong công việc nấu ăn - Hiện nay có rất nhiều hãng bếp đin t đang tràn lan vào thị trường Việt với những mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng phong phú làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng chính vì thế lại khiến cho khách hàng băn khoăn không biết chọn lựa như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách sản phẩm bếp điện từ Malmo MC 03EI sản phẩm này đang được rất nhiều sự quan tâm của người nội trợ.

Bếp điện từ Malmo MC 03EI sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vấn đề trong công việc nấu ăn

Phần thân của bếđin t Malmo MC 03EI được làm bằng thép chống gỉ cách nhiệt rất an toàn và bên hông bếp còn có các khe nhỏ để tản nhiệt ra bên ngoài để giảm mức nhiệt cho bếp và giúp bếp luôn mát và hạn chế các sự cố cháy chập điện do quá nóng đồng thời còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Bếđin t Malmo MC 03EI có công suất hoạt động rất lớn và hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ nên cho hiệu quả nấu nướng nhanh. Thêm nữa một đặc điểm nữa là bếđin t Malmo MC 03EI cũng có nhiều mức nhiệt độ khác nhau để phù hợp cho từng món nấu nướng khác nhau nên rất tiết kiệm điện năng. Tổng công suất của bếp là 5400w và hiệu suất sử dụng năng lượng của bếđin t Malmo MC 03EI lên đến trên 80% vì thế mà thời gian nấu nướng sẽ ngắn hơn mà đạt được hiệu quả vẫn cao.

Bếđin t Malmo MC 03EI còn có 9 mức điều khiển công suất và nhiệt độ được cài đặt sẵn rất linh hoạt giúp bạn chủ hơn trong việc lựa chọn mức nhiệt cho các món ăn khác nhau. Bếđin t Malmo MC 03EI cũng được trang bị rất nhiều chức năng hỗ trợ cho người dùng trong việc nấu nướng. Khi không có nồi nấu trên bếp thì bếp sẽ tự động ngắt điện nên rất đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ Malmo MC 03EI sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vấn đề trong công việc nấu ăn

Do bếđin t Malmo MC 03EI có thiết kế rất đơn giản với các mức nhiệt và các mức công suất tương ứng rất rõ ràng vì thế mà rất dễ sử dụng ngay với cả những người không am hiểu nhiều về máy móc và các thiết bị điện cũng có thể sử dụng được. Và bếđin t Malmo MC 03EI còn có thiết kế phẳng và nhẵn không gồ ghề như bếp ga nên người có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp sau khi nấu nướng xong một cách dễ dàng.

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm bếp điện từ mang lại sự tiện dụng và sang trọng thì bếp điện từ malmo MC 03EI là một sản phẩm rất đáng để mọi người tham khảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét