Bếp điện từ Giovani G 313ET tiệm cận của sự hoàn hảo.

Đất  nước Italia thơ mộng  không chỉ nổi tiếng  với tháp nghiêng  Pisa hay món mì Ý vang danh thế giới mà còn nổi tiếng với thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani mà trong số đó có dòng sản phẩm  bếp điện từ Giovani G 313ET  được nhập khẩu Việt Nam đang nhận được sự tin dùng sử dụng của người tiêu dùng vì bếp nấu ăn nhanh,  an toàn,  tiết kiệm và mẫu mã đẹp.
Bếp điện từ Giovani G 313ET  thuộc dòng  03 bếp kết hợp của  Giovani với 02 bếp từ và 01 bếp điện giúp bạn nấu ăn nhanh chóng vì nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp với thiết kế đẹp mắt mặt kính được làm từ kính Schott ceran ( made in Germany) một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt. Bếp sử dụng linh kiện điện tử của Đức nên có tuổi thọ cao vì thế mà bạn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.
Bếp điện từ Giovan G 313ET  tiệm cận của sự hoàn hảo.
Bếp điện từ Giovan G 313ET có tổng công suất là 5300w do đó mà hiệu suất nấu ăn nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí được thiết lập sẵn với nhiều mức công suất cho 06 chức năng nấu nướng và với 09 mức điều khiển sẽ luôn làm bạn hài lòng bạn. Bếp được trang bị chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ chủ động chọn thời gian nấu nướng phù hợp với sinh hoạt của gia đình mình.  Ngoài ra bếp còn có chế độ khóa trẻ em giúp bạn hoàn toàn yên tâm về lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ trước và sau khi nấu ăn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET không kén xoong nồi như các loại bếp từ, hay bếp hồng ngoại khác. Đặc biệt bếp còn có thể nướng được thực phẩm trên bếp . Bếp với bàn phím điều khiển cảm ứng hoạt động nhanh, nhạy  bén giúp bạn điều chỉnh được dễ dàng. Bếp điện từ Giovani G 313ET có màn hình hiển thị LCD rõ nét giúp bạn theo dõi và nấu ăn được dễ dàng hơn.
Bếp điện từ Giovan G 313ET  tiệm cận của sự hoàn hảo.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về  bếp điện từ Giovani G 313ET  hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom  bán hàng chính hãng của  chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội  số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo  cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi chu đáo, tận tình  của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét