Bếp điện từ Giovani G 313ET sát cánh tin cậy cùng các bà nội trợ.

Bếp điện từ Giovani G 313ET sát cánh tin cậy cùng các bà nội trợ.  Bếp điện từ Giovani G 313ET là dòng sản phẩm bếp điện từ nấu nướng kết hợp hoàn hảo, cao cấp của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp đang nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều người tiêu dùng.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-8 (2)
Bếp điện từ Giovani G 313ET có 03 vùng nấu độc lập với tổng công suất lên tới 5300w = ( 1800w + 1300w+ 2200w) nên giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp nên bếp phù hợp với những gia đình đông người hay các nhà hàng .
Bep đien tu Giovani G 313ET có thiết kế vô cùng bắt mắt, giao diện đẹp mắt, các phím chức năng được in rõ ràng tỷ mỷ nên dễ dàng sử dụng bếp. Sản phẩm được làm từ mặt kính Schott ceran ( một trong ba loại mặt kính tốt nhất hiện nay) có khả năng chịu nhiệt được độ cao,chịu lực tốt, va đập mạnh mà khi hoạt động lại không nóng. Bên trong bếp dùng phần linh kiện điện tử châu Âu đã qua kiểm tra kỹ lưỡng ,bếp được lắp ráp bởi các công nhân lành nghề trên dây truyền công nghệ hiện đại nên tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-9 (2)
Bếp điện từ Giovani G 313ET có dải nhiệt độ với 09 mức từ nhỏ tới lớn phù hợp vơi nhiều món ăn như ninh, hâm, xào, chiên , rán….vì thế mà bạn thoải mái nấu những món ăn ngon cho gia đình mình. Thêm nữa là bếp không kén xoong nồi như các loại bếp khác và còn nướng được thực phẩm trên bếp một cách an toàn, thơm ngon, sạch sẽ nhất.
Là một bếp điện từ cao cấp nên bếp điện từ Giovani G 313ET sở hữu nhiều tính năng hiện đại ,hữu dụng như
Hẹn giờ tắt thông minh : khi nấu những món ăn cần nhiều thời gian như ninh, hâm, hầm bạn chỉ cần đặt giờ nấu nướng là bếp sẽ tự động ngắt mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để canh mà món ăn vẫn thơm ngon, không lo cháy khét.
Khóa trẻ em an toàn : với tính năng này bạn hoàn toàn yên tâm là trước và sau khi nấu nướng lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ.
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh : sau quá trình đun nấu mặt bếp vẫn còn nóng nên nếu bếp còn nóng thì bếp sẽ cảnh báo để người sử dụng lưu ý không động tay vào bếp để tránh bị bỏng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét