Bếp gas Giovani G 309SB chất lượng là số 1

Từ lâu nay chiếc bếp gas đã trở nên quá quen thuộc và gần gũi với mọi gian bếp nó ra đời thay thế những chiếc truyền thống giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh chóng với thời gian ngắn nhất. Và trong số nhiều dòng sản phẩm bếp gas được người tin dùng hiện nay là bếp gas Giovani G 309SB với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, điều chỉnh ngọn lửa một cách dễ dàng, giá thành hợp lý… vì thế mà bếp là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.
bep-gas-giovani-g-309sb-12
Bếp gas Giovani G 309SB là dòng sản phẩm cao cấp của Giovani với linh kiện nhập khẩu chính hãng, bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia, lắp ráp tại Malaysia và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.
bep-gas-giovani-g-309sb-11
Bếp gas Giovani G 309SB có 03 vùng nấu độc lập, khoảng cách hợp lý, hệ thống điều khiển đơn giản dễ dàng sử dụng. Bếp gas Giovani G 309SB có kiểu dáng hiện đại. Bếp gas Giovani G 309SB có kích thước mặt 750 x 450 (mm) , kích thước khoét đá 700 x 400 (mm) nên dễ dàng lắp đặt với mọi không gian phòng bếp. Bếp với mặt kính chịu lực siêu bền, chịu lực dày 8mm. Bếp sử dụng mâm chia Sabaf – Italia đúc liền khối kiểu mới nhất giúp cho ngọn lửa xanh và đều hơn. Kiềng bếp siêu bền, kết cấu khung vỏ được làm từ thép không rỉ, an toàn với môi trường nóng ẩm của Việt Nam.
Bếp gas Giovani G 309SB có hệ thống ngắt gas tự động an toàn, hệ thống chia gió tự động, khay inox 304 siêu bền, có chế độ pep hầm tiết kiệm gas rất phù hợp với những món ăn cần nấu trong thời gian dài mà vẫn tiết kiệm được gas như ninh, hầm…Đánh lửa tự động bằng pin tiện dụng nhanh chóng, bạn chỉ mất từ 3s – 5s để bật bếp, kim phun gas nằm ngang chống tắc kim phun.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét