Bếp ga Giovani G 28S cùng nhiều tính năng độc đáo cho người dùng

Bếp ga Giovani là dòng sản phẩm đang được các chị em nội trợ đặc biệt yêu thích trong một vài năm gần đây. Với ưu điểm tuyệt đẹp về thiết kế cùng nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn, bếp ga Giovani G 28S là một trong sản phẩm bếp ga Giovani mà người tiêu dùng khó lòng có thể bỏ qua. Vậy bếp ga Giovani G 28S có những ưu điểm và tính năng gì nổi bật? Hãy cùng beptugiovani.net tìm hiểu lý do nào khiến bếp ga Giovani G 28S lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy bạn nhé.

Thỏa sức sáng tạo các món ăn với bếp ga Giovani G 28S

Bếp ga Giovani G 28S được đánh giá là dòng sản phẩm mới nhất mà thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đưa ra thị trường, với tiêu chí phục vụ cho các nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng hiện nay.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 28S tích hợp được đầy đủ các tính năng cao cấp và tiện dụng nhất nên đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Bếp ga Giovani G 28S được thiết kế bao gồm 02 vùng nấu ga riêng biệt, với khoảng cách hợp lý, khi sử dụng rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Bếp ga Giovani G 28S được sử dụng mâm chia lửa bằng đồng cao cấp, đúc liền khối kiểu mới nhất, tạo ngọn lửa xanh và đều có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga khi nấu ăn.
Ngoài ra, bếp ga Giovani G 28S có kiềng bếp được làm bằng thép không rỉ cộng với mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen, với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng lạ kỳ cho bếp.
Bếp ga Giovani G 28S có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trong trường hợp khi bếp không may xảy ra sự cố khi sử dụng. Người nội trợ vẫn có thể sử dụng bếp ga Giovani G 28S để đun nấu khi mất điện, đó là một ưu điểm hơn hẳn so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp ga Giovani G 28S so với bếp hồng ngoại là tương đương nhau.
Bếp có kích thước mặt kính 760 x 450 mm, kích thước khoét đá 605 x 400 mm, có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình.
Bếp ga Giovani G 28S là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước Ý xinh đẹp, thuộc thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani nổi tiếng. Thương hiệu bếp ga Giovani đã vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ các loại bếp ga cao cấp đến bếp ga tầm trung với mức giá hết sức hợp lý, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam hiện nay. Mỗi một model bếp ga Giovani đều được nhà sản xuất chăm chút cẩn thận tới từng chi tiết của sản phẩm, kèm theo thiết kế bề ngoài vô cùng đẹp mắt.
Với nhiều tính năng cao cấp và tiện lợi, bếp ga Giovani G 28S sẽ luôn là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết cùng người nội trợ trong công việc nấu nướng hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét