Đại lý chính hãng cung cấp chậu rửa bát AMTS tại Hà Nội

Bạn cần một sản phẩm chậu rửa bát có kích thước phù hợp với thiết kế tủ bếp, kiểu dáng đẹp bắt mắt chất lượng tốt nhất. Lựa chọn chậu rửa bát AMTS hứa hẹn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng và yêu thích, là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của ITALY, chậu rửa bát AMTS sử dụng chất liệu Inox 304 cao cấp sáng bóng chất lượng tốt nhất, dễ vệ sinh sau quá trình sử dụng.
chậu rửa bát AMTS
Chậu rửa bát có vai trò và chức năng quan trọng đặc biệt trọng nhà bếp. Là nơi để bạn rửa và chế biến thực phẩm phục vụ cho bữa ăn hàng ngày, như rửa sau, rửa thịt, cá.v.v..Và ngoài ra chậu rửa bát là nơi để bạn dọn dẹp và rửa sạch bát đĩa sau quá trình sử dụng. Chậu rửa bát AMTS thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước với các loại đang rất phổ biến trên thị trường như chậu rửa bát 02 hố, chậu rửa bát 2 hố 1 bàn, chậu rửa bát 2 hố có gài dao.
chậu rửa bát AMTS
Sử dụng toàn bộ chất liệu Inox SUS 304 cao cấp không rỉ, chậu rửa bát AMTS với độ dày 1,2 mm độ sâu hố chậu tiêu chuẩn từ 23-28 cm một tiêu chuẩn sâu lý tưởng được các bà mẹ rất yêu thích bởi nếu so sánh với dòng chậu rửa bát trong nước độ sâu tối đa chỉ đạt 18-20. Trong khi đó chậu rửa bát AMTS có độ sâu từ 23-28 cm trong quá trình rửa sẽ chưa được nhiều đồ hơn, và không ngại bị bắn hay té nước ra bàn đá.
Chậu rửa bát AMTS được sản xuất tại Đài Loan trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Italy, sản phẩm với khả năng chịu lực cao, bền với thời gian dễ dàng sử dụng và vệ sinh lau chùi, khi sử dụng bạn sẽ không thấy bất kỳ một tiếng ồn nhỏ nào phát ra do hệ thống lớp sơn chồng ồn ở bên dưới. Toàn bộ bát, giỏ rác Inox và hệ thống thoát nước xiphong được thiết kế tiện lợi và dễ dàng lắp đặt nhất. Bạn có thể tự mình lắp đặt hoàn thiện được hệ thống thoát nước của chậu theo đúng hướng dẫn kèm theo . Bền đẹp sang trọng và hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm .
chậu rửa bát AMTS
Mua chậu rửa bát AMTS dịp cuối năm với nhiều ưu đãi lớn cực hấp dẫn giành tặng quý khách hàng. Trừ ngay 300.000Đ/Sp khi mua bất kỳ sản phẩm chậu rửa bát AMTS nào tại hệ thống Nội Thất Kường Thịnh. Chương trình đặc biệt tặng tối đa 600.000VNĐ/sp tiền mặt áp dụng khi quý khách mua hàng và không lấy quà tặng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 043 997 2828 website:noithatkuongthinh.com
TG: ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét