Thế nhưng không phải vì thế mà không có những thắc mắc dành cho những chiếc bếp điện từ Munchen

Cái tên bếp điện từ Munchen chẳng còn xa lạ gì với người tiêu dùng hiện đại – bếp nấu có được khá nhiều cảm tình của chị em nội trợ.Thế nhưng không phải vì thế mà không có những thắc mắc dành cho những chiếc bếp điện từ Munchen.Bài viết ngày hôm nay của Beptumunchen.net sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi mà chị em thường đặt ra.
fresh-ingredients-cooking-pasta.jpg

Những thắc mắc xoay quanh chiếc bếp điện từ Munchen

1 - Xuất xứ của bếp điện từ Munchen
Giải đáp: Bếp điện từ Munchen được nhập khẩu 100% linh kiện từ Đức và được lắp ráp tại Ý.Linh kiện mà bếp điên từ Munchen sử dụng đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối qua những khâu kiểm tra ngặt nghèo nhất mới đưa vào lắp ráp,sau khi hoàn thành sản phẩm sẽ được kiểm tra một lần nữa trước khi đưa ra thị trường.
2- Bếp điện từ Munchen có những chức năng gì?
Bếp điện từ Munchen là bếp nấu an toàn vì không sản sinh ngọn lửa vì vậy cháy nổ là điều khó xảy ra bên cạnh đó lại đi kèm những chức năng an toàn bảo vệ tuyệt đối cho bếp và gia đình bạn: khóa an toàn trẻ em,tự động tắt khi không có thiết bị đun nấu,đèn và âm thanh cảnh báo khi nhiệt lượng dư thừa.Bếp điện từ Munchen còn có các chế độ điều chỉnh nhiệt độ,dải công suất  và tự động san nhiệt IC5.
5754861bep_dien_tu_munchen_mc_200i_2015.jpg
Bếp điện từ Muchen hoạt động tiết kiệm đến 17% điện năng ENERGY EFICIENCY A+ vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối với khả năng tiết kiệm mà bếp mang lại cho gia đình bạn.Bếp điện từ Muchen với 06 chế độ nấu Auto: 04 chế độ định dạng sẵn và 02 chế độ Auto có kèm điều chỉnh.
3-  Chế độ bảo hành của bếp điện từ Muchen
5839662bep_dien_tu_munchen_qa_300i_2015.jpg
Theo bảo hành bạn sẽ có 02 năm bảo hành cho toàn bộ linh kiện của bếp điện từ Munchen và 10 năm với mặt kính của bếp.Nhưng kể cả khi đã hết thời hạn bảo hành nếu bếp gặp bất cứ sự cố hay vấn đề gì bạn vẫn có thể gọi đến cho chúng tôi,Munchen sẽ giúp bạn.
Với bếp điện từ Munchen bạn sẽ không còn nỗi lo phải nấu nướng khó chịu trong những ngày hè nóng bức ,hay cái lạnh tạnh vào mùa đông khi vừa nấu ăn vừa phải mở cửa.Bạn không cần luôn túc trực bên bếp vì lo món ăn hỏng,với chế độ hẹn giờ bạn có thể làm thêm việc khác trong thời gian chờ đợi món ăn hoàn thành.
TG:HQ_QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét