sự lựa chọn của đại đa số khách hàng chính là chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I

Khoảng 1 năm trở lại đây,người tiêu dùng đã mất khá nhiều sự tin tưởng vào bếp gas bởi những vụ nổ gas gây ra những thiệt hại quá lớn đến cả tính mạng và kinh tế.Vì vậy mà họ đã chuyển sang dùng loại bếp mới mang tên bếp điện từ nếu bạn quan tâm bạn có thể nhận thấy sự lựa chọn của đại đa số khách hàng chính là chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I.
couple-cooking-kitchen-dinner-34070377.jpg

Vậy bếp điện từ Munchen MC 200I mang đến những gì cho người tiêu dùng

Bếp đin t Munchen MC 200I sau thời gian xuất hiện trên thị trường  đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam bởi chính chất lượng của sản phẩm. Bếp điện từ Munchen MC 200I  được đảm bảo chất lượng tốt hàng đầu thị trường.

Bếp điện từ Munchen MC 200I cũng như những chiếc  bếp điện từ Munchen khác mang thương hiệu Đức : sử dụng mặt kính Schott Ceran – loại mặt kính nổi tiếng nhập khẩu của Đức đây là loại mặt kính có khả năng chịu lực cao ,chịu nhiệt lên đến 600 ~ 800 độ C. Mặt kính này khoác lên mình một màu đen huyền bí mang cho bếp vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Vỏ ngoài Bếp điện từ Munchen MC 200I  được bọc thép phủ sơn tĩnh điện giúp tản nhiệt nhanh, cùng với hệ thống quạt tản nhiệt bằng thép vì vậy nhìn bề ngoài thôi bạn sẽ thấy được vẻ đẹp bền bỉ của bếp.
mother-little-daughter-cooking-.jpg

Bếp điện từ Munchen MC 200I là model bếp nấu đôi với hai vùng nấu trong đó có một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại.Cũng như những chiếc bếp điện từ khác hai bên bếp nấu của Bếp điện từ Munchen MC 200I  hội tụ mọi ưu nhược điểm của loại bếp từ và bếp điện từ.Phía bên vùng nấu từ có khả năng tự động nhận dạng đáy nồi và chỉ sinh nhiệt với diện tích đáy nồi tiếp xúc  thế nhưng nhược điểm của bên bếp từ chính là bếp kén nồi nếu không đùng nồi nấu bếp sẽ không hoạt động, phía bên vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO - hilight hai vòng nhiệt tự động ngắt, người sử dụng có thể sử dụng linh hoạt cho các loại nồi có kích thước khác nhau và tùy chỉnh được 2 vòng nhiệt nhờ các phím điều khiển.
Bếp điện từ Munchen Mc 200I có bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy vì vậy dù tay khô hay ướt bạn vẫn có thể điều khiển một cách dễ dàng.Cũng vì bàn phím nhạy nên nhà sản xuất luôn cài đặt chế độ khóa an toàn trẻ em vào thiết bị nấu như vậy sẽ tránh được những trường hợp vô tình chạm tay vào là thay đổi quá trình đun nấu mà bếp đang hoạt động.
5754861bep_dien_tu_munchen_mc_200i_2015.jpg
Bếp điện từ Munchen Mc 200I tích hợp thêm nhiều chế độ đun nấu như ủ ấm ,đun sôi,nấu sữa,…các chế độ này được cài mặc định vì vậy bạn chỉ cần nhấn nút bếp sẽ tự động hoạt động còn ở chế độ nấu lẩu và rán thì bạn sẽ tùy chỉnh theo món ăn bạn muốn nấu.
Với bếp điện từ Munchen MC 200I bạn có thể yên tâm mà nấu ăn một cách an toàn hiệu quả nhất,bởi quá trình nấu nướng sẽ không có ngọn lửa vì vậy cháy nổ là điều sẽ không bao giờ xảy ra.Thêm vào đó quá trình nấu nướng sẽ rất sạch sẽ bởi không có khói bụi hay khí độc hại như CO,CO2,…
TG:HQ_QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét