Sử dụng bếp điện từ Chefs EH MIX866 sẽ dễ dàng hơn cho người nội trợ khi nấu ăn

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng Bếp điện từ Chefs EH MIX866 đã chiếm được đông đảo lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Bếp điện từ Chefs EH MIX866 được trang bị các chức năng đa năng giúp tiết kiệm thời gian cũng như giúp cho công việc nội trợ của các bà, các mẹ trở nên đơn giản hơn và còn mang lại những bữa cơm thật thơm ngon và ấm cúng cho mỗi gia đình sau những giờ làm việc mệt nhọc.
Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 giúp bạn nấu ăn nhanh đến bất ngờ chỉ trong nhay mắt
Bếp điện từ Chefs EH MIX866 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX866 này là sự kết hợp giữa 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại nên nó được ví như một chiếc bếp đa năng. Với 2 vùng nấu mỗi mặt nấu có các kích thước khác nhau tương ứng với các kích thước là các công suất khác nhau bạn sẽ dễ dàng lựa chọn thiết bị nấu hơn mà không lo điện năng bị hao phí.
Bếp có kích thước mặt kính là 720mm x 410mm, kích thước khoét đá là 690mm x 350mm là một chiếc bếp hình chữ nhật nên bếp điện từ Chefs EH MIX866 có kiểu dáng sang trọng và trang nhã, với kiểu dáng này của bếp không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn. Với mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt và mặt kính này còn có khả năng chống xước cao và bạn có thể vệ sinh bếp một cách dễ dàng mà không cần dùng đến dung dịch hóa học để lau chùi.
Bếp điện từ Chefs EH MIX866 còn có rất nhiều tính năng cài đặt chương trình nấu linh hoạt. Một tính năng nổi trội của dòng bếp điện từ Chefs EH MIX866 đó là tính năng san nhiệt, với tính năng này bạn sẽ phải không lo hao tổn điện năng khi cùng nấu trên cả hai mặt bếp, tính năng này rất tốt cho gia đình bạn khi cùng sử dụng một lúc nhiều thiết bị điện. Còn chức năng hiển thị nhiệt dư với chức năng này sẽ giúp bạn nhận biết vẫn còn nhiệt tại vùng nấu nên bạn hãy chú ý để tránh những. Ngoài các chức năng trên Bếp điện từ Chefs EH MIX866 còn có chức năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ, tự động tắt bếp khi không có nồi…

Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 giúp bạn nấu ăn nhanh đến bất ngờ chỉ trong nhay mắt
Trong quá trình đun nấu, bếp điện từ Chefs EH MIX866 không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh mà truyền trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn bên trong đó. Do vậy chỉ  có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng nên hiệu quả nấu nướng khi sử dụng bếp điện từ Chefs EH MIX866 có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác.
Đó mới chỉ là một số ưu điểm của bếp điện từ Chefs EH MIX866 để tìm hiểu thêm về sản phẩm mời bạn ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm. Nội Thất Kường Thịnh là showroom chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín được người tiêu dùng tin cậy nhất tại Hà Nội.
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043 997 2828
Hotline: 090 434 1563
Website: Beptuchefs.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét