Nếu chọn bếp điện từ đừng bỏ qua bếp điện từ Faster FS 3SE đầy tính năng này

Trong cuộc sống kinh tế hối hả, bận rộn như hiện nay những bữa cơm sum vầy gia đình đang dần mất đi, vì thế việc giữ lửa cho tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Và chìa khóa để giữ tiếng cười hạnh phúc đó chính là bữa cơm ấm áp gia đình và đồng thời chính là gian bếp của gia đình. Vậy hãy để bếp điện từ Faster FS 3SE giúp bạn thực hiện điều đó.

Bếp điện từ Faster FS 3SE bí quyết giữ lửa hạnh phúc từ những bữa cơm gia đình

Bếp điện từ Faster FS 3SE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italy và lắp ráp tại Malaysia nên bếp điện từ Faster FS 3SE tích hợp được tất cả các công nghệ tiên tiến hiện đại. Bếp điện từ Faster FS 3SE có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các không gian bếp của các gia đình Việt.

Bếp điện từ Faster FS 3SE nấu chín thực phẩm cực kỳ nhanh, thời gian nấu chín thực phẩm có thể giảm đi 2 đến 3 lần như so với nấu bằng bếp gas vì thế mà người sử dụng có thể dành thời gian để làm những việc khác có ích cho mình và gia đình.

Khi nấu ăn bằng bếp điện từ Faster FS 3SE người nội trợ thoải mái nấu nướng mà không lo việc bếp tỏa nhiệt ra ngoài gây nóng bức khi nấu.

Bếp điện từ Faster FS 3SE còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại đem lại sự tiện dụng và an toàn tối đa cho người sử dụng. Với bảng điều khiển hiện đại cảm ứng dạng ẩn, bạn dễ dàng sử dụng điều chỉnh các chế độ nấu khác nhau, chế độ hẹn giờ, chế độ khóa bàn phím an toàn trẻ em. Ngoài ra, bếp còn có hệ thống đèn báo giúp hiển thị các chức năng và hiển thị nhiệt dư vùng nấu. Sản phẩm còn có hệ thống bảo vệ tự động quá nhiệt, quá áp.

Bếp điện từ Faster FS 3SE bí quyết giữ lửa hạnh phúc từ những bữa cơm gia đình

Chính vì những lý do trên mà bếp điện từ Faster FS 3SE được người nội trợ đặc biệt yêu thích, bởi các tính năng mà sản phẩm này mang lại thực sự là rất hữu ích cho người sử dụng.

Để sở hữu sản phẩm với nhiều tính năng tuyệt vời như vậy, bạn nên mua tại hệ thống Showroom phân phối chính hãng bếp điện từ Faster FS 3SE tại Việt Nam. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết phân phối hàng chính hãng chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và tư vấn chính xác nhiệt tình tới mọi khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét