Nấu nướng là một đam mê hãy để bếp điện từ Faster FS 73ES giúp bạn thực hiện đam mê đó.

Ngày nay, thế giới thị trường thiết bị nhà bếp đang có những bước phát triển mạnh, với thiết kế đẹp, sử dụng tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và hơn hết là sự an toàn cho người sử dụng và bếp điện từ Faster FS 73ES vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Vậy vì lý do gì mà bếp điện từ Faster FS 73ES luôn được lòng người tiêu dùng như vậy? Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tính năng vượt trội của bếp điện từ Faster FS 73ES thông qua bài viết dưới đây nhé

Bếp điện từ Faster FS 73ES một siêu phẩm cho gian bếp nhà bạn

Đầu tiên xét về thiết kế của sản phẩm bếp điện từ Faster FS 73ES được thiết kế khá đơn giản với những đường nét gọn gàng. Mặt bếp được sử dụng loại gốm sứ cao cấp được nhập khẩu từ Đức đó là mặt kính Schott Ceran nên rất dễ vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Trên mặt bếp được chia thành 2 vùng đun nấu một bếp từ và một bếp điện. Mỗi vùng bếp nấu có một bộ điều khiển riêng biệt giúp những người già hay nhưng những người không quen sử dụng bếp điện từ Faster FS 73ES này vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Bếp điện từ Faster FS 73ES được thiết kế với công suất là 1600w đối với bếp điện còn với bếp từ có công suất là 2200w. Với bên bếp điện bạn có thể dùng nó như một lò nướng nên bạn đỡ tốn một khoản chi phí để mua lò nướng rất tiện lợi phải không? Các chức năng của bếp điện từ Faster FS 73ES được thể hiện bằng các hình vẽ rất phổ thông, dễ dàng nhận biết nên không có dòng chữ hướng dẫn nào phía dưới vì vậy mà nhiều người đã nhận xét rằng thiết kế của bếp điện từ Faster FS 73ES khá đơn giản như vậy mới đúng thiết kế theo kiểu Châu Âu

Bếp điện từ Faster FS 73ES một siêu phẩm cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện từ Faster FS 73ES được trang bị tới 8 mức điều chỉnh công suất nấu và 6 mức điều khiển nhiệt độ. Đặc biệt bếp điện từ Faster Fs 73ES còn có chế độ hẹn giờ thông minh tức là khi bạn đang đang nấu nướng mà có việc gì đó cần làm thì bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này và có thể làm các việc khác thoải mái mà không sợ thức ăn mình đang nấu bị cháy vì không kiểm soát được.

Với những tính năng ưu việt trên mà bếp điện từ Faster FS 73ES mang lại sự đơn giản cho công việc nội trợ của chúng ta thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc bếp điện từ Faster FS 73ES thông minh này về với không gian bếp của gia đình mình. Với những thông tin trên chúng tôi chúc các bà các mẹ nội trợ thông thái có một sự lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn bếp điện từ cho gia đình mình nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0940.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét