Máy sấy bát Giovani G 802S đánh bay mùi khó chịu

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như hiện nay của nước ta đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ, xâm nhập làm bát đĩa trong nhà bếp lúc nào cũng ẩm ướt, nấm mốc gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe vì thế mà hiện nay để khắc phục tình trạng này mà nhiều gia đình đã sử dụng máy sấy bát Giovani G 802S với nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng muốn sở hữu máy trong nhà bếp.
may-say-bat-giovani-g802-7Máy sấy bát Giovani G 802S là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc Việt Nam nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc sản phẩm. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực, chịu nhiệt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên trong là khoang chứa đồ rộng rãi với giá đỡ bằng inox siêu bền. Máy điều khiển điện tử nên dễ dàng sử dụng tăng giảm nhiệt độ sấy phù hợp với từng thiết bị. Tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho nhà bếp của bạn.
may-say-bat-giovani-g-802s-1
Máy sấy bát Giovani G 802S sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sẽ sấy khô và diệt sạch mọi vi khuẩn tối đa lên tới 99,99%, loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Máy không dùng sợi đốt thông thường mà sử dụng đèn cực tím nên tiết kiệm điện năng. Máy chế độ tự động ngắt nên an toàn cho người sử dụng. Máy có dung tích lớn lên tới 50l đủ sấy khô toàn bộ bát đĩa, nồi , chảo… cho cả gia đình từ 4- 6 thành viên . Máy lắp treo hoặc để bàn tùy theo ý thích của chủ nhà. Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình mình khi sử dụng máy sấy bát bát Giovani G 802S.
Và để có thêm thông tin về máy sấy bát Giovani G 802S hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét