Máy rửa bát Giovani GDW F 361D chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng

Nhằm  mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại mỗi ngày mà hiện nay nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp như Giovani đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như máy rửa bát Giovani GDW F 361D giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm thời gian , công sức mà còn rửa sạch mọi mảng bám, đánh bay mọi vi khuẩn trên bát, đũa, xoong nồi.

Máy rửa bát Giovani GDW F 361D là dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam  có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng do các cơ quan có thẩm quyền cấp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Thuộc dòng máy rửa bát đứng độc lập may rua bat Giovani GDW F 361D có màu sắc inox sang trọng , chắc chắn sản phẩm có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Chức năng điều khiển hiển thị màn hình LCD rõ nét được đặt ngay gần cánh cửa nên tiện cho việc quan sát và điều khiển chế độ rửa.

Máy rửa bát Giovani GDW F 361D có cơ chế vận hành siêu êm, tiết kiệm điện nước với 07 chương trình rửa tùy chọn với từng thiết bị và độ bẩn của chúng như rửa nhanh, rửa bình thường, rửa tiết kiệm, rửa nhẹ nhàng dành cho bát đĩa ít bẩn. Máy rửa bát Giovani GDW F 361D  có cơ chế rửa sạch bát đĩa, xoong , nồi, chảo.. công nghệ rửa lập trình phun xoay đa chiều cực mạnh rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu. Kết hợp với chức năng sấy khô bằng hơi nhiệt sau khi rửa sạch sẽ giúp bát đĩa luôn diệt khuẩn.
Với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng mà giờ đây sau khi ăn xong bạn chỉ cần thu gom toàn bộ bát, đũa, xoong nồi và sắp xếp hợp lý để tránh tắc nghẽn dòng lưu thông đường nước và chọn chế độ rửa phù hợp là được.  Một lưu ý nhỏ là bạn nên gạt toàn bộ thức ăn còn thừa trên bát đĩa để tránh tắc nghẽn. Máy có dung tích lớn rửa được 12 bộ chén đĩa cho cả gia đình từ 4- 6 người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét