Máy hút mùi Giovani G 2370RS Model 2014 sự trở lại của sức mạnh

Nhà bếp là nơi sinh hoạt, nấu nướng của cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng , mệt nhọc vì thế nhà bếp đóng một vai trò quan trọng trong gia đình. Thế nhưng nhà bếp cũng là nơi mà khói bếp, mùi dầu mỡ, mùi thức ăn pha tạp vào nhau nên gây ra tình trạng ô nhiễm không khí trong nhà bếp gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe vì thế mà hiện nay nhiều gia đình đã và đang sử dụng máy hút mùi như một vị cứu tinh cho gian bếp nhà mình. Và trong số nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn có máy hút Giovani G 2370RS Model 2014 một dòng sản phẩm đình đám của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia).
may-hut-mui-giovani-g-2370rs-model-2014
Máy hút mùi Giovani G 2370RS Model 2014 có thiết kế tinh tế, đẹp mắt thân máy bằng inox 304 sáng bóng + kính chịu lực, nhiệt siêu bền tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Máy có kích thước 70cm nên thích hợp cho những phòng bếp có diện tích lớn , độ ồn của máy nằm trong giới hạn cho phép 50db (chỉ bằng 02 người nói chuyện bình thường ). Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy dùng chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch dễ dàng những khó chịu trong nhà bếp.
may-hut-mui-giovani-g-2370rs-2014 (3)
Máy hút mùi Giovani G 2370RS Model 2014 có công suất hút lên tới 1200m3/h hiệu suất cao do máy sử dụng tuabin siêu bền đảm bảo hút sạch mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Có thể nói với công suất này thì mọi khó chịu sẽ được đánh bay và có công suất lớn nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả lại hợp lý. Máy hút mùi Giovani G 2370RS Model 2014 có nhiều chế độ thông minh điều khiển từ xa và điêu khiển cảm ứng nên tại bất cứ nơi đâu trong gia đình bạn có thể sử dụng được máy. Với 03 tốc độ từ nhỏ - trung bình-lớn tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn tốc độ phù hợp. Chế độ cảm ứng tự động bật, tắt khi có khói, hút khử mùi siêu êm, đèn led hiển thị Giovani là sự khác biệt mới nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét