Máy hút mùi Giovani 702S nhỏ gọn, tiện ích

Trong phân khúc dòng máy hút mùi cổ điển thì máy hút mùi Giovani 702S là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng giữa nhiều các dòng máy hút mùi cổ điển khác do những ưu điểm mà chúng mang lại như chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý,mẫu mã đẹp… vì thế mà máy nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng sử dụng.
may-hut-mui-giovani-702s-3 (2)
Thuộc dòng máy hút cổ điển của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia , máy hút mùi Giovani 702S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có chất lượng được đảm bảo. Với 02 motor hút siêu bền công suất đạt 750m3/h hiệu suất cao mà độ ồn lại rất khiêm tốn chỉ có 50Db nên khi sử dụng máy chạy êm, mượt mà nên mỗi khi sử dụng máy không gây ra cảm giác khó chịu. Máy có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính với lưới lọc nhôm có 03 lớp sử dụng than hoạt tính có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp của bạn.
may-hut-mui-giovani-702s-1 (2)
Máy hút mùi Giovani 702S được thiết kế đẹp mắt với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng máy có kích thước 70cm lắp đặt dưới tủ bếp đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ, mùi khói... . Loại máy này thường dùng có những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp với ưu điểm nhỏ, gọn, đẹp. Thêm một điểm hay nữa là bếp có tới 02 bóng đèn halogen tiện dụng mối khi nấu nướng.
Không chỉ tiện lợi máy hút mùi Giovani 702S có kiểu dáng hiện đại với chất liệu inox 304 không rỉ chắc chắn. Các phím chức năng được bố trí cân xứng, hài hòa nên mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm có tính thẩm mỹ tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét