Bếp từ Giovani G 252T với thiết kế nhỏ gọn dành cho gian bếp hiện đại

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế bếp từ Giovani G 252T là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, sử dụng tuyệt đối an toàn, tiện dụng và đặc biệt tiết kiệm ga khi đun nấu.
Bếp từ Giovani G 252T với thiết kế nhỏ gọn dành cho gian bếp hiện đại
Bếp từ giovani G 252T được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, màn điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi với 09 mức điều khiển tiện dụng cho mọi món ăn. Bếp từ Giovani G 252T sử dụng công nghệ đun nấu tiên tiến và hiện đại nhất thời điểm hiện tại, có khả năng làm nóng thức ăn cực kỳ nhanh chóng, vì vậy bếp giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian đun nấu tối đa.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 252T còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật khác như: chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi và thông minh, đèn báo hiển thị nhiệt lượng còn dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Bếp từ Giovani G 252T có tổng công suất là 4000W chia đều cho cả 02 bếp, vì vậy hiệu suất nấu ăn nhanh chóng. Hiệu suất của bếp có thể lên tới 90%, cao hơn so với bếp ga chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc nấu ăn hàng ngày. Vì vậy, sử dụng bếp từ Giovani G 252T giúp chị em có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và cho bản thân nhiều hơn.
Bề mặt của bếp từ Giovani G 252T được làm từ mặt kính cao cấp Ceramic đặc biệt sang trọng, cực kỳ chắc chắn và siêu bền, bề mặt của bếp rộng và thoáng vì vậy rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh. Sau khi nấu ăn xong bằng bếp từ Giovani G 252T người dùng chỉ cần dùng rẻ mềm có thêm một chút chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho bếp từ, và lau sạch sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một chiếc bếp sạch sẽ, đẹp mắt.
Bếp từ Giovani G 252T hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi người dùng đặt xoong nồi nấu phù hợp với bếp thì khi ấy bếp mới hoạt động. Do khi nấu ăn bằng bếp từ Giovani G 252T xoong nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp rất cao, có thể hạn chế được tối đa tổn thất nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài.
Sử dụng bếp từ Giovani G 252T có chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Bài chia sẻ trên đây là những tính năng cao cấp của sản phẩm bếp từ Giovani G 252T. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Có thể mang đến sự tiện dụng, an toàn và tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian nội trợ mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng rất cao, tạo được sự ấm cúng cho mỗi bữa cơm thân mật của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét