Bếp điện từ Green Cook GCH9 luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ .

Hiện nay bếp ga vẫn là một sản phẩm thiết yếu trong gian bếp của gia đình người Việt nhưng với việc giá gas ngày càng tăng lên chóng mặt theo cấp số nhân khiến cho nỗi lo chi phí trong gia đình ngày càng tăng cao đã làm đau đầu không ít người nội trợ. Hiểu được những tâm tư đó của người tiêu dùng, hôm nay Noithatkuongthinh.com xin hân hạnh giới thiệu đến các chị em nội trợ một sản phẩm đó bếp điện từ Green Cook GCH9 với công nghệ sử dụng nguồn điện để làm chín thức ăn chiếc bếp điện từ Green Cook GCH9 này sẽ giúp các chị em giải được bài toán về chi phí đó.

Tại sao trên thị trường hiện nay bếp điện từ Green Cook GCH9 lại sốt hàng?

Ấn tượng đầu tiên của bếp điện từ Green Cook GCH9 là mang đến cho người nội trợ là màu sắc hài hòa và thiết kế hiện đại, trang nhã tô điểm thêm cho vẻ đẹp sang trọng của không gian bếp của mọi gia đình. Khung của bếp điện từ Green Cook GCH9 được thiết kế bằng thép chống gỉ gọn mỏng nhưng không kém phần chắc chắn. Chân đế của bếp điện từ Green Cook GCH9 được bằng cao su giúp tránh trơn trượt khi đun nấu.

Bếp điện từ Green Cook GCH9 còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tân tiến của Đức và được lắp ráp tại nước thứ ba vì vậy mà sản phẩm bếp điện từ Green Cook GCH9 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn khi sử dụng cũng như chất lượng và khả năng tiết kiệm điện của mình.

Với hiệu quả truyền nhiệt cao hơn bếp ga nên giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng so với bếp ga thông thường. Và bếp điện từ Green Cook GCH9 không có ngọn nên giúp hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến cháy nổ và không sinh ra khói khí độc, hại giúp phòng ngừa các bệnh về hô hấp hay gây ngộ độc khí gas.

Tại sao trên thị trường hiện nay bếp điện từ Green Cook GCH9 lại sốt hàng?

Bếp điện từ Green Cook GCH9 được thiết kế cho phân khúc bình dân được bán với giá niêm yết trên thị trường là 9.500.000đ nhưng khi đến với Nội Thất Kường Thịnh giá bán của sản phẩm này chỉ còn 8.500.000đ. Ngoài ra khi mua sản phẩm bếp điện từ này quý khách còn được tặng một bộ nồi cao cấp chuyên dùng cho bếp.

Với mức giá hợp lý cùng nhiều phần quà giá trị bếp điện từ Green Cook GCH9 luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ .

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét