Bếp điện từ Giovani G 211ET làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất

Trên thị trường bếp điện từ hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bếp từ đa dạng về kiểu dáng, chất lượng, xuất xứ làm cho người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ nào cho gia đình mình thì nay đã có bếp điện từ Giovani G 211 ET một sản phẩm đến từ thương hiệu nhà bếp cao cấp Giovani của Italia đang được các bà nội trợ Việt Nam tin dùng và ưa chuộng.
Trước tiên khi mua một sản phẩm nào đó thì chúng ta cần quan tâm tới nguyên lí hoạt động của chúng để làm sao sử dụng cho tốt nhất về bếp điện từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nhưng mặt bếp vẫn nguội. Đây là phương pháp nấu nhanh nhất và có thể điều khiển nhiệt độ chính xác như bếp gas.
Bếp điện từ Giovani 211 ET mua ở đâu Hà Nội ?
Bếp điện từ G Giovani 211 ET hiện nay đang được các bà nội trợ tin dùng là do giá thành hợp lí, mẫu mã cũng như chất lượng tốt vậy thì để làm được điều trên thì bếp được làm bằng mặt kính Schoot ceran một trong ba loại mặt kính tốt nhất hiện nay của Đức có khả năng chống va đập mạnh, chịu được nhiệt độ lớn, bề mặt kính màu đen sáng bóng đem lại cảm giác sang trọng cũng như rất dễ lau chùi.
Bếp điện từ Giovani G 211 ET có 02 bếp nấu với tổng công suất là 4000w, 01 bếp từ và 01 bếp điện. Khác với bếp từ khá kén nồi thì bếp điện từ có thể dùng tất cả các loại nồi do vậy mà bạn có thể tận dụng xoong nồi nhà mình để nấu nướng trên bếp điện từ tuy nhiên, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp. Bếp có chế độ tự động ngắt khi điện áp quá cao hoặc quá thấp về chế độ chờ.  Bạn cũng dễ dàng điều khiển và theo dõi tình trạng hoạt động của bếp thông qua bàn phím điều khiển điện tử và màn hình hiển thị LCD. Bếp có đèn cảnh báo nhiệt độ bằn âm thanh, hẹn giờ thông minh giúp bạn có thời gian để chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác. Ngoài ra bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn có thế nấu, nướng, hâm, xào… Ngoài ra bếp còn có chế độ khóa trẻ em bạn chỉ cần giữ đè trên phím khóa 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ nấu.
Bếp điện từ Giovani G 211 ET mua ở đâu Hà Nội.
Trong mùa hè nóng nực thì việc vào bếp nấu những món ăn ngon sẽ không là điều quá khó khăn vì đã có bếp điện từ Giovani  G 211 ET bếp giúp bạn nấu ăn nhanh vì có thể điều chỉnh công suất tư 200w lên tới 4000w một cách nhanh chóng và một điều quan trọng là bếp không có khói giúp bạn cảm thấy thoáng mát và với thiết kế đẹp măt của bếp sẽ giúp gian bếp của gia đình bạn gọn gàng và bắt mắt hơn. Bếp điện từ Giovani G 211ET chính là sản phẩm tiện dụng dành cho gia đình hiện đại..
Bếp điện từ Giovani 211 ET mua ở đâu Hà Nội ?
Hiện nay tại showroom ủy nhiệm của Giovani la mayhutmuigiovani.net tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 đang có chương trình giảm giá tri ân khách hàng giá trị khuyến mãi lên tới 8% trên tổng đơn hàng vậy còn chần trừ gì nũa sao bạn không sở hữu cho mình một chiếc bếp điện từ Giovani G 211 ET để làm cuộc sống của mình an toàn và tiện nghi hơn. Hơn nũa khi mua hàng tại mayhutmuigiovani.net bạn sẽ được mua hàng với giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt cũng như dịch vụ tận tình chu đáo nhất của chúng tôi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét