Bếp điện từ Faster FS 73ES mang trong mình nhiều tính năng nấu nướng khủng

Bếp điện từ Faster FS 73ES một cái tên chắc không còn mấy xa lạ đối với các gia đình ở Việt Nam cũng như trên thế giới không chỉ bởi những tính năng nấu nướng ưu việt mà còn sự sang trọng mà bếp điện từ Faster FS 73ES mang lại cho gian bếp của chúng ta. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về sản phẩm này nhé

Vô cùng tiện lợi mà vẫn an toàn với bếp điện từ Faster FS 73ES

Bếp điện từ Faster FS 73ES được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy. Với bề mặt kính Schott Ceran. Mặt kính này có khả năng tản nhiệt rất nhanh giúp bề mặt bếp không bị nóng, chịu được nhiệt độ cao, chịu sốc nhiệt từ 800->1000độ C. Sử dụng linh kiện EGO 2 vòng nhiệt đối với bên vùng bếp điện, có thể sử dụng cỡ nồi to, nhỏ khác nhau mà không sợ tốn điện. Còn đối với bên phần từ của bếp điện từ Faster FS 73ES sử dụng công nghệ tự nhận biết khi có nồi.

Hãng Faster cũng rất chau chuốt và công phu trong việc thiết kế bảng điều khiển của bếp điện từ Faster FS 73ES với nhiều tính tính năng cảm ứng siêu nhạy ngay cả khi tay bạn ướt cũng có thể điều khiển được. Nhà bạn có trẻ con và chúng vô cùng năng động và nghịch ngợm những đồ vật xung quanh? Thì bạn cũng đừng quá băn khoăn lo lắng về điều đó bởi lẽ bếp điện từ Faster FS 73ES còn có một tính năng hoàn hảo hơn nữa đó là khóa trẻ em an toàn.

Một trong những tính năng khủng” nữa mà bếp điện từ Faster FS 73ES sở hữu đó là chức năng tự động tắt khi không có thiết bị nấu trên vùng từ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn chế độ hẹn giờ thông minh cho món ăn mà mình đang nấu để làm những công việc khác và nếu bạn lơ đãng, quên không tắt bếp thì bạn cũng không phải bận tâm bởi bếp điện từ Faster FS 73ES sẽ tự động tắt bếp để bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, khi nhiệt lượng còn dư cao, bếp điện từ Faster FS 73ES sẽ kích hoạt tính năng cảnh báo vùng nhiệt dư

Vô cùng tiện lợi mà vẫn an toàn với bếp điện từ Faster FS 73ES

Bếp điện từ Faster FS 73ES đạt chất lượng châu âu về tất cả các chỉ số an toàn, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng và khả năng tiêu thụ năng lượng thấp nhất. Hơn thế nữa bên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Faster FS 73ES bạn có thể dùng như 1 chiếc lò nướng rất thuận tiện cho việc nướng thực phẩm và bếp điện từ Faster FS 73ES rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Một đặc điểm nổi bật nữa ở bếp là có thể sử dụng được tất cả các loại nồi như sành, thủy tinh, sứ, nhôm , gang bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khi sử dụng.

Để mua được sản phẩm với giá cả hợp lý và chất lượng tốt chính hãng thì các bạn hãy ghé qua Nội Thất Kường Thịnh một địa chỉ phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp uy tín trên toàn quốc. Để biết thêm thêm tin chi tiết về sản phẩm bếp điện từ Faster FS 73ES cũng như các sản phẩm khác xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét