Bếp điện từ Faster FS 73ES bếp tốt hoàn hảo từ thiết kế tới các tính năng

Tại thị trường Việt Nam, bếp điện từ Faster FS 73ES xuất hiện sau những hãng bếp điện từ khác như Giovani, Canzy… nhưng nó lại là cái tên gây nhiều chú ý nhất. Từ khi mới ra nhập vào thế giới thiết bị nhà bếp chiếc bếp điện từ Faster FS 73ES này đã tạo nên một trào lưu lấn át các đối thủ  khác bằng nhiều tính năng hữu ích và tiện lợi mà bếp điện từ Faster FS 73ES mang lại cho chúng ta cũng như cách thiết kế của bếp.

Bếp điện từ Faster FS 73ES sự lựa chọn đúng đắn của các bà nội trợ bận rộn

Ngay trong thiết kế, Faster đã cho chúng ta thấy một dáng vẻ nhỏ gọn, chắc chắn của bếp điện từ Faster FS 73ES. Chưa kể đến sự kết hợp hài hòa giữa khung thân bếp và các đường nét trên chiếc bếp điện từ Faster FS 73ES. Bếp điện từ Faster Fs 73ES vẫn mang lối thiết kế cũ giống như các dòng bếp điện từ trước chỉ có thay đổi chút xíu về kích thước của bếp với kích thước mặt kính của bếp là: 735mm x 435mm x 75mm. kích thước khoét đá của bếp là: 680mm x 420mm   

Bếp điện từ Faster FS 73ES gồm 2 vùng bếp độc lập 1 vùng bếp từ và 1 vùng bếp điện 2 vòng lửa nên bạn có thể thoải mái nấu ăn cùng với bộ điều khiển thông minh và 8 mức điều khiển nấu nướng và 6 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn nấu được nhiều món ăn theo ý thích của mình hơn. Với mức tốc độ nấu nướng cao mà bếp điện từ Faster FS 73ES mang lại thì bạn có thể nấu ăn nhanh hơn, rút ngắn được thời gian chờ đợi hơn và tiết kiệm điện năng cũng như một khoản chi phí cho gia đình.

Với bảng điều  khiển cảm ứng dạng ẩn hiển thị trên mặt bếp với kiểu đèn led, với nhiều chức năng được cài đặt sẵn chỉ cần một ngón tay điều chỉnh là bạn đã có một bữa ăn thơm ngon mà không mất nhiều thời gian nữa. Bếp điện từ Faster FS 73ES không chỉ hài hòa về thiết kế mà các năng của bếp điện từ Faster FS 73ES cũng ở tầm tương xứng như chức năng hẹn giờ lên tới 240 phút, cảnh báo nhiệt còn dư, khóa trẻ em an toàn... khiến người sử dụng không thể cảm nhận hết được khi chưa sử dụng chiếc bếp điện từ này.

Bếp điện từ Faster FS 73ES sự lựa chọn đúng đắn của các bà nội trợ bận rộn

Giá bán của bếp điện từ này được Nội Thất Kường Thịnh bán với mức giá là 14.300.000đ.  Mức giá này cạnh tranh hơn so với nhiều nhiều hãng khác nhập khẩu từ châu âu như Binova, Giovani, Canzy… Với mức giá như thế này và với thiết kế tinh tế từ thiết kế tới các tính năng Faster hẳn đang rất kỳ vọng có thể xây dựng một thương hiệu nổi tiếng nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đồng hương khác đến từ Châu âu

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua sản phẩm bếp điện từ Faster FS 73ES bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét